NHẠC » Tin tức

Mr Đàm làm từ thiện để vực lại danh tiếng sau scandal?

Thứ sáu, 28/12/2012 16:07

(Ngoisao.vn) - Trước những lời đồn đại ác ý về việc tham gia từ thiện để vực lại sau scandal, Mr Đàm vẫn lẳng lặng cùng các ngôi sao hàng đầu Việt Nam thực hiện đêm nhạc ủng hộ người khuyết tật.

Anh đánh giá như thế nào về năm 2012 của mình? Rất thú vị, rất tươi đẹp”

Có rất nhiều áp lực đến với anh chắc hẳn đôi lúc anh cảm thấy “mệt mỏi” Với tôi “mệt mỏi” cũng là một trải nghiệm thú vị

 

Nó ảnh hưởng thế nào đến các hoạt động  âm nhạc của anh? Một câu nói đang hiện ra trong đầu tôi “I Don't Stop When I Am Tired, I Stop When I Am Done”

Ví dụ về điều gì đó anh thấy thú vị Ngồi ghế HLV The Voice chẳng hạn. Không phải tôi chưa từng đào tạo, nâng đỡ cho ca sĩ đàn em nhưng đây là lần đầu tiên tôi có nhiều “học trò” như vậy. Hơn nữa, mỗi người một cá tính, một phong cách nên nhiều khi cũng phải vò đầu bứt tai để tìm ra con đường cho các em lột xác, bứt phá.

Mới đây, anh và nhiều nghệ sĩ khác bị mạo danh trong một đêm diễn ở miền Tây. Cảm giác của anh khi nghe tin này như thế nào? Bao nhiêu năm nay, không phải chỉ mình tôi đâu mà Cẩm Ly, Đan Trường… bị mạo danh, treo hình mà chẳng thấy bóng người nhiều rồi. Chỉ thương và giận thay cho những khán giả bị lừa. Tôi ước gì họ mạo danh mình để đi làm từ thiện, để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thì tốt biết bao.

Anh biết không, người ta đang kháo nhau Đàm Vĩnh Hưng tham gia nhiều hoạt động xã hội, từ thiện… là để vực lại danh tiếng và hình ảnh sau hàng loạt scandal? Có câu “Quân tử mỉm cười không giải thích”. Tôi không rảnh nghe tin đồn, Tôi dành thời gian cho những người cần tôi và làm những việc có ích.

Anh bận rộn chạy show từ Bắc chí Nam thì lấy đâu thời gian cho những hoạt động như thế? Với những hoạt động có ý nghĩa thì tôi lúc nào cũng có thời gian. Tôi thấy mình may mắn vì được ông Tổ nghề và đặc biệt là khán giả gần xa yêu mến, ủng hộ. Những việc tôi làm chỉ là một trong những cách nhỏ nhoi để đền đáp tình cảm của mọi người thôi.

Ngày 3-1 tới đây tôi cùng với Thu Minh, Hồ Ngọc Hà cùng nhiều ca sĩ nữa sẽ có một đêm nhạc từ thiện, quyên góp dành cho người khuyết tật tại phòng trà Nam Quang, TP.HCM. Với tôi, cuộc sống vẫn tươi đẹp và yêu thương luôn là quan trọng nhất. Quý vị hãy thử sống một ngày yêu thương hết mình đi, liệu có thấy cuộc đời đẹp hơn không, hay là suốt ngày lo ganh ghét, đố kị, lừa gạt và làm buồn nhau? Đi diễn sự kiện cho thương hiệu, chạy show thì được catse khủng nhưng đi diễn từ thiện thì… Thì được tình cảm. Cho đi tình cảm, để đổi lại được tình cảm chẳng phải là điều mà người ta mong muốn nhất trong cuộc sống của mình sao?

Tình cảm và tiền bạc có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống của anh ? Mỗi thứ đều có một vị thế riêng. Tất nhiên tình cảm là rất quan trọng nhưng tôi nói thật, bụng đói thì có thể yêu nhau mãi được không ? Cái quan trọng nhất là không để tiền bạc chi phối, làm chủ cuộc sống nhưng cũng không thể để vợ con, cha mẹ sống trong cảnh đói nghèo, thiếu thốn đủ thứ được. Tôi thấy những người đàn ông cứ nói yêu thương, quan tâm tới gia đình mà để họ thiếu thốn như thế thì chẳng đáng mặt làm đàn ông.

Anh nói vậy khiến tôi hình dung ra tới giờ anh vẫn chưa có vợ có con vì… thiếu tiền ?  (Cười lớn) Biết đâu lại là thế nhỉ ? Nói vậy thôi, tôi không dễ bị «gài» như vậy đâu. Tôi đã nhắc tới chuyện vợ con nhiều rồi nên bây giờ không muốn lên báo «nói nhảm» về chủ đề đó nữa.

 

Vào 20h ngày 03 tháng 01 năm 2013 tại Phòng trà Nam, thành phố Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra đêm nhạc “Cuộc sống vẫn tươi đẹp”.

Tham gia biểu diễn trong đêm nhạc chào mừng năm mới là những ngôi sao hàng đầu: Đàm Vĩnh Hưng (đại sứ thiện chí của chiến dịch “Cuộc sống vẫn tươi đẹp” trong ba năm qua), Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Quang Hà, Dương Triệu Vũ, Vy Oanh, Maya và MC Trấn Thành.

Chủ đề đêm nhạc nhằm tôn vinh những khả năng, nghị lực sống và tình yêu của con người nói chung và người khuyết tật nói riêng. Thông qua chương trình này, ban tổ chức và các nghệ sĩ muốn gửi tới công chúng lời chúc đầu năm mới: hãy lạc quan và tin tưởng trước khó khăn, hãy yêu thương nhiều hơn để sống đời tươi đẹp.

Thông tin liên hệ: Đặt và mua vé : 0935 888 906 hoặc tại Phòng trà Nam Quang, 147 Cách mạng Tháng 8, Quận 3, TPHCM.( Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được  quyên góp làm từ thiện, giúp sinh kế, tạo việc làm cho người khuyết tật)

Photo: Đại Ngô Location: Demi Duy Studio

Giang Huong, Ảnh: Đại Ngô