NHẠC » Tin tức

Mr Đàm nhờ 'mưa' hẹn hò với khán giả

Thứ hai, 19/03/2012 10:00

Mưa như một cái cớ để "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, lắng nghe và yêu thương hơn với khán giả trong đêm nhạc "Thương nhau ngày mưa".

Mưa là đề tài bất tận đối với người làm nghệ thuật và với những ai trót mang tâm hồn lãng mạn, một trái tim luôn thổn thức. Những tâm hồn ấy sẽ rất dễ xao động dù chỉ là trong một cơn gió thoảng, hay một cơn mưa chiều đến nhanh.

Và đâu đó, bên hiên trú mưa hay dưới tháp chuông nhà thờ, những góc phố nhỏ vang vang một giai điệu da diết của một tình khúc về mưa: : "Chiều mưa ngày nào sánh bước bên nhau, tim yêu dạt dào mong ước mai sau…".

Mưa cũng chính là đề tài cho đêm diễn Mr.Đàm’s Show tháng 3 với chủ đề Thương nhau ngày mưa do Đàm Vĩnh Hưng và công ty Tiếng Hát Việt thực hiện diễn ra ngày 24/3. Mưa như một cái cớ để "ông hoàng nhạc Việt" hẹn hò, chia sẻ, lắng nghe và yêu thương hơn nữa các khán giả trung thành của anh.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, chương trình còn có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt như Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, 5 Dòng Kẻ, 365, The Men. Một đêm nhạc với rất nhiều câu chuyện về mưa, khán giả cùng người nghệ sĩ góp thêm tình cảm vào câu chuyện ấy.

Đâu đó trong cuộc sống này luôn có sự kỳ diệu, những cuộc tình bất ngờ đã đến, những hẹn hò kể từ cơn mưa.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ hội ngội Cẩm Ly.

Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, 5 Dòng Kẻ sẽ gửi đến khán giả những tình khúc mưa lãng mạn.

Biên tập và lựa chọn hầu hết những bài hát hay nhất về mưa để gửi đến khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cho biết đó là các ca khúc như Đường xa ướt mưa, Mưa rừng, Em về kẻo trời mưa, Mùa thu trong mưa, Trời còn mưa mãi… Đặc biệt là những tình khúc mưa lần đầu tiên được Mr.Đàm trình diễn trong đêm nhạcThương nhau ngày mưa như Mưa thì thầm, Mưa phi trường, Sau cơn mưa trời lại sáng, Cơn mưa phùn.... Các bài hát hay cứ thế trôi theo cách hát tự nhiên và giàu cảm xúc của Mr.Đàm đến với trái tim người yêu nhạc.

Nếu như trong phần 1, khán giả được trải lòng cùng Mr.Đàm với hơn 15 ca khúc về mưa thì ở phần 2, anh lại chiều lòng người nghe nhạc bằng thật nhiều những ca khúc được hát theo yêu cầu của những khán giả có mặt tại đêm nhạc. Chắc chắn những tình khúc hit Biển tình, Đợi em trong mơ, Xót xa, Hàn ni, Lối thoát nào cho nhau…sẽ được Đàm Vĩnh Hưng gửi đến khán giả.

Nhóm The Men, 365 lần đầu tiên tham gia đêm nhạc.

Đêm nhạc duy nhất Thương nhau ngày mưa sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 24/3 tại Nhà hát TP.HCM. Giá vé: 500.000 - 800.000 - 1.000.000 đồng. Hotline: 0908 884 597

Infonet