NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm quyết định 'lật tẩy bí mật' của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Thứ bảy, 31/10/2015 09:17

Mr. Đàm quyết định sẽ tiết lộ bí mật về Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên trong Live Concert “Người tình mùa đông” sắp tới được diễn ra Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội.

Live Concert “Người tình mùa đông” là dự án âm nhạc được Mr. Đàm ấp ủ mỗi năm. Và nơi anh lựa chọn để thực hiện chính là Hà Nội. Dù sinh ra và lớn lên ở phương Nam, Mr. Đàm vẫn dành một tình cảm đặc biệt với mùa đông của xứ Bắc. Một người nổi tiếng nhưng cô đơn như anh có lẽ tìm thấy ở mùa đông những sự đồng điệu trong chút tình nghệ sĩ. Vì thế, Mr. Đàm đã tìm đến “mùa vắng những cơn mưa” để vừa thưởng thức cái rét ngọt đầu mùa run rẩy, vừa để tìm thấy ở đây chút nồng ấm trong se sắt.

“Những lạnh lẽo, cô đơn sẽ dễ đưa con người đến gần nhau, càng muốn tìm kiếm nhau”, Mr. Đàm nói vậy và anh đã đưa “Người tình mùa đông” đến với Hà Nội như một sự tri ân với người tri kỷ. Cũng chính trên sân khấu concert này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu những gương mặt người tình, có người cũ, có người mới, nhưng tất cả đều hòa chung trong vũ điệu đắm say của âm nhạc để tận hiến khán giả.

Mr. Đàm quyết định "lật tẩy bí mật" của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên

Mr. Đàm cho rằng, liveshow này sẽ hé lộ bí mật của những người tình, nó sẽ mang đến cảm giác vừa được mơn trớn, vừa được thách thức. “Ở một trạng thái lơ lửng, bí mật được lột vỏ dần như lớp hành tây sống, nó khiến ai đó cay xè mắt, còn loài người bỗng chốc hân hoan. Thôi thì, mua vui bằng cái sự hân hoan ấy bằng nước mắt cũng là điều đáng chứ”!

Những bí mật ấy sẽ được dàn dựng công phu dưới bàn tay của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh, cùng sự tham gia có mặt của hai khách mời “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cùng đó là các ca sĩ, học trò vừa trải qua mùa The Voice 2015 - Vicky Nhung và Phượng Vũ tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội vào lúc 20h ngày 17/11/2015.

Hồ Ngọc Hà đứng chung sân khấu cùng đàn anh Đàm Vĩnh Hưng

Mối quan hệ thân thiết giữa Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi giới giải trí luôn được cho là quá phức tạp, khó có thể duy trì tình bạn lâu dài, bền chặt. Với Hà Hồ, "Nữ hoàng giải trí" và cũng là "Nữ hoàng thị phi", chuyện cô thân thiết với một ai đó càng là điều gây nhiều tranh cãi.

Hơn 10 năm làm bạn với nhau, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, nghề nghiệp, Mr. Đàm cho rằng anh nắm giữ nhiều bí mật của hai người đẹp này và sẽ công bố một vài điều bất ngờ chưa ai từng biết đến về họ.

Lệ Quyên làm "người tình mùa đông" của Mr. Đàm

Có người hỏi Đàm Vĩnh Hưng những điều đơn giản về live concert của riêng anh, tại sao chậm hơn một điệu so với nhiều đồng nghiệp? Đó là những bí mật anh muốn hé mở trong chương trình lần này, những bí mật mà đôi khi đứng trước nó anh cũng giật mình, muốn chối bỏ, dù nó từng một phần của anh.

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới