NHẠC » Tin tức

Mr Đàm suýt bật khóc khi hát về mẹ

Thứ ba, 09/04/2013 14:16

Ca khúc "Mẹ" của nhạc sĩ Phú Quang khiến không chỉ HLV của chương trình "The Voice" mà nhiều khán giả không giấu được xúc động.

Trong đêm nhạc tổ chức tại phòng trà Villa 16 ở Hà Nội của ca sĩ Thanh Thảo,Đàm Vĩnh Hưng đã có một buổi trình diễn và cả "quậy" hết mình cùng khoảng 100 khán giả thân thiết. Với chủ đề Dạ khúc cho tình nhân, đêm nhạc thu hút hàng trăm khán giả nhưng vì đã hứa chỉ mở cửa chào đón 100 người khách nên Thanh Thảo cảm thấy vô cùng khó xử. Cô đã phải lên tiếng xin lỗi và hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều đêm nhạc như thế này để chiều lòng các khán giả Thủ đô. 

Những khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng cố gắng kiềm nén cảm xúc của mình khi thể hiện ca khúc Mẹ của Phú Quang.

Không có ca sĩ hát lót, một mình Đàm Vĩnh Hưng đã hát liên tục trong gần 3 tiếng đồng hồ và anh không chỉ hát theo kịch bản mà còn đáp ứng mọi lời đề nghị từ người hâm mộ. Hơn 20 ca khúc lần lượt được Mr.Đàm lần lượt trình bày. Nhưng ấn tượng và khó quên nhất là phần trình diễn ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang. Nam ca sĩ không giấu được chút xúc động - thậm chí đôi mắt anh còn rưng rưng giọt lệ - khi trình bày ca khúc này.

Chương trình kéo dài tới tận hơn 24h khuya nhưng không một khán giả nào bỏ về. Họ thậm chí còn chen chân kín mít về phía sân khấu để yêu cầu Mr. Đàm hát thêm hoặc xin chữ ký, chụp hình chung cùng nam ca sĩ.

Hiện tại, bên cạnh việc chạy show biểu diễn, HLV của chương trình The Voice đang ấp ủ nhiều dự định âm nhạc cho năm 2013. Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng tiết lộ anh sẽ quay lại với ghế nóng của chương trình Giọng hát Việt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước đó, vào ngày 12/4 tới, Mr. Đàm sẽ tổ chức một buổi giao lưu và ký tặng cùng người hâm mộ tại phòng trà Không tên của vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên. Nam ca sĩ cho biết sẽ bật mí cùng người hâm mộ nhiều kế hoạch thú vị của mình trong buổi giao lưu này.

Hầu hết các khán giả tới cổ vũ Mr. Đàm trong đêm nhạc tổ chức tại phòng trà của Thanh Thảo đều thuộc tầng lớp trung niên. Họ nhiệt tình hát theo và thậm chí còn không muốn kết thúc đêm nhạc dù đồng hồ đã chỉ sang ngày mới.

Khéo chiều lòng fan, Mr. Đàm xuống tận phía hàng ghế khán giả để hỏi xem mọi người thích nghe mình hát những ca khúc nào.

Anh cũng hứa hẹn sẽ tổ chức thêm nhiều đêm nhạc có quy mô tương tự để giao lưu thân thiết với người hâm mộ hơn.

Mr. Đàm đang chuẩn bị cho buổi giao lưu cùng người hâm mộ ở Sài Gòn vào ngày 12/4 tới.

Infonet