NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm tái xuất sau tuyên bố 'đóng cửa'

Thứ tư, 14/12/2011 07:52

Vài ngày sau tuyên bố đóng cửa với báo chí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có thông báo chính thức về việc trở lại làm ngôi sao trong đêm Tiệc Đỏ (Red Party) rực rỡ, tổ chức tối 23/12 tại Hà Nội.

Đúng với tên gọi Red Party, toàn bộ đêm tiệc sẽ lấy màu đỏ làm chủ đạo, từ khung cảnh cho đến khách mời đều phải diện màu đỏ. Đây cũng là một 'chiêu' quen thuộc với những đêm tiệc màu của Mr. Đàm sau Dạ tiệc Trắng hay Dạ tiệc Tím được tổ chức khá thành công. “Red Party” – đêm dạ tiệc đỏ  sẽ được tổ chức vào hai đêm 23 - 24 tháng 12 tại Max 3D, số 19 Trần Khánh Dư, Hà Nội. Các khách mời sẽ diện những bộ cánh đẹp và lộng lẫy với gam màu đỏ trong một không gian sôi động. Vào cuối đêm tiệc, BTC sẽ chọn ra hai nhân vật ăn mặc đẹp nhất để trao danh hiệu ông hoàng và nữ hoàng kèm theo nhiều phần quà giá trị.

Đại diện truyền thông của Mr. Đàm cho biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ tiết chế sự xuất hiện của mình trong các bài phỏng vấn trực diện, còn anh vẫn tham gia đều đặn các hoạt động của showbiz

Bên cạnh phần nhìn,  thỏa thuê với không gian ấn tượng trang hoàng đêm Noel được BTC hứa hẹn sẽ rất 'bắt mắt' với toàn bộ phụ trang được nhập từ nước ngoài, khán giả sẽ được thỏa mãn, “đã” về phần nghe với dàn khách mời ngôi sao.  Á Quân của Cặp đôi hoàn hảo – Mr Đàm lần đầu xuất hiện trở lại sau chương trình gameshow nhận được sự chú ý từ phía đông đảo khán giả. Đàm Vĩnh Hưng sẽ là điểm nhấn cho Red Party tối 23/12. Đến đêm 24, Thu Minh sẽ là nhân vật chính cùng với sự xuất hiện của Minh Quân. Thí sinh dừng bước sớm của CĐHH này sẽ đảm nhận phần “chiêu trò” gây sốc lần đầu tiên tại Hà Nội. BTC cho biết, màn biểu diễn này hứa hẹn gây bất ngờ, sửng sốt mà không kém phần gây sốc.

 

Thu Minh sẽ là điểm nhấn trong đêm thứ 2 (24/12) của Tiệc Đỏ

Thu Minh và Hoàng Thùy Linh - hai giọng ca nữ thuộc hai thế hệ và đẳng cấp khác nhau nhưng đều vô cùng nóng bỏng hứa hẹn sẽ hâm nóng không khí giá lạnh trong hai đêm Noel bằng đường cong và vũ đạo gợi cảm. Á quân Vietnam Idol Văn Mai Hương cũng sẽ xuất hiện trong đêm tiệc với sức trẻ và những hit mới sau album đầu tay. Nhật Thu - cô học trò nhỏ của Mr. Đàm dĩ nhiên cũng không thể vắng mặt cùng với những vũ điệu sôi động của mình.

Hoàng Thùy Linh đã trở thành khách mời quen thuộc trong các liveshow của Đàm Vĩnh Hưng

Văn Mai Hương

Vietnamnet