NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm tha thiết mong khán giả thương mình thêm 10 năm nữa!

Chủ nhật, 06/03/2016 12:30

Mr. Đàm muốn khán giả thương mình thêm… 10 năm nữa thôi. Sau đó về già anh sẽ trốn đi một nơi khác để không ai biết, không ai thấy vì lúc đó xấu xí lắm!

Liveshow “Mãi mãi bên em” là chương trình mở màn cho một năm hoạt động hứa hẹn với nhiều dự án âm nhạc của Mr. Đàm trong năm nay. Ban đầu, anh quyết định sẽ tổ chức một đêm nhạc mà 80% ca khúc sẽ là bolero nhưng sau đó, nam ca sĩ đã thay đổi kịch bản phút chót để phù hợp với không khí của sân khấu 126 cũng như với tầng lớp khán giả đa dạng ở mọi lứa tuổi và gu nhạc phong phú.

Mr. Đàm đổi kịch bản liveshow vào phút chót

Theo đó, “Mãi mãi bên em” được giữ nguyên phong cách cũ vốn là đặc trưng các show của Mr. Đàm tại sân khấu 126, Đàm Vĩnh Hưng chọn thể hiện phần lớn các ca khúc nhạc trẻ sôi động, anh cũng điểm xuyết một vài ca khúc bolero cùng với các khách mời.

Trong hơn 3 tiếng đồng hồ, Mr. Đàm đã thể hiện gần 30 ca khúc cũ và mới. Phần lớn các bài hát được remix sôi động mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc náo nhiệt, đầy cảm hứng.

“Ông hoàng nhạc Việt” tri ân sự có mặt của người hâm mộ trong đêm nhạc vì anh nhấn mạnh, khán giả chính là người trả lương cho anh. Mr. Đàm nói một cách vừa tha thiết, vừa hài hước rằng: "anh muốn khán giả thương mình thêm… 10 năm nữa thôi. Sau đó về già Hưng sẽ trốn đi một nơi khác để không ai biết, không ai thấy vì lúc đó xấu xí lắm! (Cười)”.

Song song với phần trình diễn xuyên suốt của Mr. Đàm, “Mãi mãi bên em” khiến khán giả thỏa mãn với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khách mời đang được yêu mến. Á quân The Voice Kids 2014 Thiên Vũ khoe chất giọng ngọt ngào, nội lực rất triển vọng với ca khúc “Sầu lẻ bóng”

Hà Vân hút hồn khán giả ngay từ câu đầu tiên trong ca khúc “Về đâu mái tóc người thương” trong tà áo dài trắng thướt tha

Á quân Solo Cùng Bolero 2016 Tố My có màn song ca ăn ý cùng Mr. Đàm với ca khúc “ Biển tình”. Cô cũng gửi tới khán giả ca khúc “Xin trả lại thời gian”

Quán quân Solo Cùng Bolero 2016 Thu Hằng solo ca khúc “Đèn khuya”. Sau đó cô song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng liên khúc “Mưa chiều kỉ niệm - Huyền thoại một chiều mưa”

Ngô Kiến Huy trông bụi bặm, trẻ trung với quần jeans rách và áo thun. Nam ca sĩ gửi đến khán giả hai ca khúc remix “Bài ca đất phương Nam” và “Túp lều lý tưởng”

Phi Nhung khiến người hâm mộ mãn nhãn với phần song ca “Phải lòng con gái Bến Tre” cùng Mr. Đàm - tiết mục vừa hát vừa thoại trên nền nhạc được hai ca sĩ chuẩn bị rất kĩ lưỡng đã mang lại sự thích thú, bất ngờ với khán giả. Sau đó, Phi Nhung solo thêm hai ca khúc

Hai tiết mục hài của danh hài Trường Giang và nghệ sĩ hài Nam Thư mang lại nhiều tiếng cười không ngớt với hai kịch bản thú vị, gần gũi với đời thường qua phần diễn xuất cực tài tình. Đặc biệt, Mr. Đàm và Trường Giang còn ngẫu hứng diễn xuất vài phân đoạn nhỏ ngay trên sân khấu, đem đến sự thích thú và lấy được nhiều tràng vỗ tay liên tục của khán giả

Chương trình kết thúc gần 12h đêm nhưng rất đông khán giả vẫn nán lại chưa muốn về. Sau đêm nhạc này, Mr. Đàm sẽ bắt tay chuẩn bị cho chương trình ngày (8/3) sắp tới với chủ đề “Lời tình cho giai nhân” có sự góp mặt của danh ca Ý Lan, vợ chồng nghệ sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Xem thêm Quang Lê làm hòa với Mr. Đàm xóa bỏ hiềm khích 'giành gà'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)