NHẠC » Tin tức

Mr Đàm, Thu Minh và Hồ Quỳnh Hương đứng chung sân khấu

Chủ nhật, 20/10/2013 00:14

(Ngoisao.vn) - “Hits & Những bản tình ca” tháng 10 chứng kiến sự quy tụ của những giọng ca "đỉnh cao" trong làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương cùng nhiều gương mặt trẻ triển vọng khác.

“Hits & Những bản tình ca” là series chương trình ca nhạc với ý tưởng kết hợp những bản tình ca kinh điển của nền âm nhạc Việt Nam, kết hợp với những bài hát được coi là New Hits đang được khán giả trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Phần âm nhạc sẽ là sự kết hợp giữa 2 thế hệ ca sỹ: Những giọng ca kinh điển, những Divas nổi tiếng sẽ đứng trên sân khấu cùng thế hệ ca sỹ trẻ tài năng và triển vọng hiện đang rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay. 

Hai thế hệ này sẽ làm nên sự tương phản, đồng thời cũng là sự hoà hợp thú vị trong âm nhạc, hứa hẹn sẽ tạo ra sự bất ngờ cho khán giả. Với những sự kết hợp độc đáo như vậy, khán giả sẽ được trải nghiệm trong một không gian âm nhạc đặc biệt, nơi gặp gỡ của những giá trị cổ điển và hiện đại, sự lão luyện và sức trẻ, sự trải nghiệm và sự hồn nhiên cống hiến hết mình. Đây chính là điểm khác biệt của “Hits & Những bản tình ca” mà các chương trình âm nhạc hiện nay chưa thể làm được.

Mr Đàm

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh 1 Đài PT-TH Hà Nội vào hồi 20h30 ngày 24-10-2013 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt - Xô. Chương trình được dàn đựng bởi một êkip âm nhạc có chất lượng nhất thị trường showbiz Việt Nam hiện nay. Êkip đã từng tổ chức rất thành công các chương trình âm nhạc chất lượng như: "Không Gian Âm Nhạc", "Âm Nhạc trên tầng cao" (Music on the Roof), "Bảng xếp hạng Bài Hát Yêu Thích"…. Với một tư duy âm nhạc văn minh, phong cách dàn dựng hiện đại của Đạo diễn Việt Tú, Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ban nhạc Anh Em, Dàn dây nhạc viện Hà Nội…

Thu Minh

"Hits & Những bản tình ca"  - Một series chương trình âm nhạc trên truyền hình mang tính định kỳ (3 tháng/1 lần) với tư  duy về nội dung khác biệt với các chương trình đang có trên sóng. "Hits & Những bản tình ca" - Tháng 10 với sự tham gia của các ca sĩ ngôi sao: Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, và các giọng ca trẻ như Đồng Lan, Trúc Nhân và Văn Mai Hương. Mỗi giọng ca là 1 cá tính âm nhạc riêng, sự kết hợp của 6 cá tính âm nhạc này hứa hẹn sẽ làm nên 1 không gian âm nhạc vô cùng chất lượng, chắc chắn làm thỏa mãn bất cứ người yêu âm nhạc nào.

Hồ Quỳnh Hương

Chương trình được dàn dựng theo một phong cách hiện đại, kết hợp giữa một sân khấu âm nhạc đúng nghĩa với ban nhạc chơi live và một sân khấu giải trí với nhiều tiết mục được dàn dựng, minh hoạ hấp dẫn người xem cả phần nghe lẫn phần nhìn. Sự luân chuyển của ánh sáng theo từng tiết mục gắn kết nhau, tạo sự liên kết về nội dung để làm dầy dặn những mảng ý tưởng. Kịch bản được chia theo mảng đề tài, phong cách của từng nhóm tác phẩm, nhằm tạo ra những điểm nhấn thú vị về sự tương phản trong phong cách âm nhạc. Tuy khác biệt giữa hai thế hệ nhưng lại thực sự hoà hợp trong cách trình diễn và tư duy âm nhạc.

Đây hứa hẹn sẽ là món quà làm thỏa mãn được “cơn khát” của những người yêu âm nhạc thực sự, bằng một không gian âm nhạc chất lượng, đẳng cấp và hiện đại.

Ngao Ngao