NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm thừa nhận yêu dại khờ 10 năm Mỹ Tâm

Thứ hai, 15/06/2015 08:54

Mr. Đàm vui vẻ thừa nhận rằng yêu Mỹ Tâm 10 năm, Mr. Đàm thậm chí còn đòi 'xách dép' cho cô mà nữ ca sĩ không chịu.

Trong tập 1 Đối đầu “The Voice” lên sóng tối qua (14/6), ngoài phần trình diễn đặc sắc của 5 cặp đôi thí sinh, người xem còn bất ngờ với màn tỏ tình công khai của Mr. Đàm dành cho Mỹ Tâm bị Thu Phương lên tiếng chê bai, trách móc.

Thùy Linh – Thái Hiền của Mr. Đàm với ca khúc “Sao anh vẫn chờ” của nhạc sỹ Lưu Thiên Hương

Sau khi Mr. Đàm nuối tiếc loại Thái Hiền - một thí sinh sở hữu chất giọng tiềm năng và ngoại hình xinh xắn trong đội, Thu Phương đã lập tức nhấn nút cứu giọng ca này về. “Ông hoàng nhạc Việt” đã bày tỏ sự biết ơn và hứa sẽ tiếp tục xách vali cho giọng ca “Chưa bao giờ” trong thời gian tới.

Chứng kiến Mr. Đàm ngọt ngào với Thu Phương, Mỹ Tâm tỏ ra ghen tị và cho biết, từ trước tới nay cô chưa nhận được bất cứ điều gì từ Mr. Đàm. Ngay lập tức, nam ca sĩ lên tiếng phản đối: “Em ơi, anh đã xách dép cho em suốt 10 năm nay mà em không chịu!”.

Vừa nghe lời bày tỏ có phần bị lụy của Mr. Đàm, Thu Phương đã lên tiếng phản đối và khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm 10 năm… công cốc của mình. “Anh là ông hoàng nhạc Việt mà lại nói mình đi xách dép. Em khuyên anh nên xem lại chuyện tình cảm đã theo đuổi 10 năm vô ích. Anh đúng là thuộc diện người "Cây cao bóng mát không ngồi, đi ra đứng nắng trách trời không râm”, nữ ca sĩ lắc đầu ngao ngán.

Mặc dù gián tiếp bị Thu Phương chê trách, nhưng Mỹ Tâm vẫn rất vô tư, thậm chí hỏi ngược Mr. Đàm ý nghĩa của câu nói này là gì. Trong khi đó, “Ông hoàng nhạc Việt” lại tỏ ra bình thản và cho biết, anh vẫn chấp nhận yêu dại khờ, điều quan trọng nhất mà nam ca sĩ muốn Mỹ Tâm cảm nhận được đó là anh yêu cô.

Cũng trong tập 1 vòng Đối đầu, các thí sinh đã lần lượt cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát, cách xử lý và cả phong thái trình diễn trên sân khấu. Điều đó khiến các HLV gặp khá nhiều khó khăn khi đưa ra quyết định lựa chọn.

Là cặp đôi mở màn chương trình, Quốc Vương và Quốc Khánh đã mang đến tiết mục đầy máu lửa với “Tiếng đêm”. Trên sàn đấu, chàng trai Hà Nội Quốc Khánh khoe giọng hát khỏe, có độ khàn và xử lý tình cảm, trong khi đó “đối thủ” của anh lại có giọng cao và sáng. Đúng với gợi ý của 3 huấn luyện viên còn lại, chàng sinh viên Nhạc viện 17 tuổi Quốc Vương giành quyền đi tiếp.

Tiết mục hấp dẫn đêm qua thuộc về bộ 3: Võ Thương, Vân Anh và Linh Trang của đội Mỹ Tâm. Ba giọng ca nằm ở quãng cao, trung và trầm được nữ huấn luyện viên kỳ vọng mang đến tiết mục đặc biệt với bản mashup 4 ca khúc “Mưa và nỗi nhớ”, “Mưa”, “Tiếng gió xôn xao”, “Đêm nằm mơ phố”.

Thanh Tú – Yến Lê đã được huấn luyện viên Tuấn Hưng chọn ca khúc “Where did we go wrong” để so tài. Với thể hiện ngang tài ngang sức của cả hai, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” phải quyết định dựa vào trực giác của mình. Anh khiến khán giả xúc động khi tâm sự với Thanh Tú hãy nhường quyền đi tiếp cho Yến Lê.

Trong tiết mục duy nhất của team Thu Phương cùng ca khúc “Nơi ấy bình yên”, nữ rapper Kimmese với sự tự tin khi hát tiếng Việt và cách thể hiện đã vượt qua cô nhân viên văn phòng Trần Lan. Tuy nhiên, học trò Thu Phương cũng không phải về tay không khi được Tuấn Hưng cứu.

Tập 2 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 21/6/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới