NHẠC » Tin tức

Mr Đàm trổ tài hát nhạc acapella

Chủ nhật, 18/12/2011 13:28

Xen giữa những tiết tấu mạnh là âm điệu nhẹ nhàng đầy trữ tình và lãng mạn... Mr Đàm một lần nữa lại gây bất ngờ cho khán giả trong đêm nhạc tối qua tại nhà hát TP.HCM.

Điều đầu tiên đập vào mắt khán giả khi tới dự chương trình là một không khí Giáng Sinh với những hình ảnh rất quen thuộc: hang đá, cây thông, ông già Noel… khiến ai cũng muốn chụp cho mình những bức ảnh lung linh để làm kỷ niệm. Mr Đàm chia sẻ: "Giáng Sinh là mùa tôi thích nhất, bởi có nhiều kỷ niệm khó phai cho một một cuộc tình 9 năm với người… bí ẩn".

Mr Đàm có thêm một đêm nhạc đáng nhớ

Đêm nhạc với chủ đề Hai mùa noel lần này thật sự đã làm cho khán giả ngỡ ngàng vì cứ liên tưởng như mình được đang sống ở nước ngoài, bởi từ thiết kế sân khấu cho đến âm nhạc, các tiết mục biểu diễn, máy lạnh… tất cả đều được chuẩn bị từ hơn một tháng trước với mục đích theo đúng chủ đề về Noel.

Hàng loạt các ca khúc về đề tài này như: Jingle bell, Chiếc xe nai, Bài thánh ca buồn, Đêm thánh vô cùng, Mùa đông mong manh, Khúc ca trầm hương, Đêm đông, Hai mùa noel, Mùa đông của anh… đã được các ca sĩ Cẩm Vân, Hương Lan, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Bảo Thy, 5 Dòng Kẻ và Hoài Lâm thay phiên nhau biểu diễn, làm “say lòng” khán giả mộ điệu yêu thích Mr Đàm.

Nghe Mr Đàm hát, người ta dễ bắt gặp hình ảnh và cảm xúc về kỷ niệm của chính mình. Đây được xem là một “bí quyết” giúp anh truyền tải những bài hát đến người xem một cách thuyết phục nhất. Và trong chương trình lần này, Mr Đàm thử sức hát acapella khi trình diễn ca khúc Đêm thánh vô cùng. Ngoài ra, anh cũng “thử nghiệm” với thể loại nhạc Blues Jazz qua một liên khúc nằm trong album sắp phát hành.

Điều thích thú và bất ngờ là phần hát theo yêu cầu của khán giả, vì những ca khúc của anh luôn có một chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người yêu nhạc. Tất cả các khán giả có mặt tại nhà hát Thành Phố đã không ngớt dành những tràng vỗ tay, thậm chí huýt sáo, reo hò cho hơn 30 ca khúc.

 

  Ngay tiết mục mở màn đã mang đến một không khí se lạnh của những ngày cận kề Giáng Sinh  

  Tiết mục song ca của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Bảo Thy qua một ca khúc rất quen thuộc Nhớ rất nhớ  

  Tiết mục tam ca giữa Mr Đàm, MTV và 5 Dòng Kẻ khi trình diễn thể loại nhạc acapella  

 

 

 

 

 

 

 

 

  Dù xuất hiện ở bất cứ chương trình Mr Đàm cũng biết cách chinh phục những khán giả khó tính nhất bằng một phong cách biểu diễn cực kỳ sung và máu lửa  

Dù đã 30 năm mới hát show của Mr Đàm nhưng ca sĩ Cẩm Vân vẫn biết cách chinh phục khán giả

Hai khách mời Hương Lan và Hồng Ngọc đã tiếp sức cho Mr Đàm làm nên một chương trình thành công.

Màn song ca của Mr Đàm và Hồng Ngọc đã nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả

Ca Khúc Feliz Navidad đã khép lại chương ca khúc về Giáng Sinh

Giọng ca Hoài Lâm ngày càng khẳng định được giọng hát của mình với những ca khúc nhạc trữ tình

Những khoảnh khắc độc của Mr Đàm trong chương trình

Infonet