NHẠC » Tin tức

Mr. Đàm tươi hết cỡ sau sự cố mất điện thoại

Thứ bảy, 22/11/2014 20:44

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng nhạc Việt” đã xuất hiện tươi rói dự khai trương tại một nhà hàng ở Bình Dương cùng các đồng nghiệp.

Trưa qua (21/11), Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn nghệ sỹ tên tuổi đã lặn lội có mặt tại buổi khai trương một nhà hàng ở trung tâm mua sắm Aeon Bình Dương, đây là một trong những chi nhánh mới của chuỗi nhà hàng rất được các sao Việt ưa chuộng.

Mặc dù mất gần 1 tiếng đồng hồ để di chuyển bằng ô tô từ TP.HCM xuống Bình Dương nhưng Mr. Đàm vẫn có mặt để ủng hộ cho ông chủ – doanh nhân Dương Quốc Nam.

Mr. Đàm là người có mặt sớm nhất, mặc dù anh đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sắp tới diễn ra vào (13/12) và (31/12) tại Sài Gòn và Hà Nội. Cũng như sau buổi khai trương sẽ bay đi Hải Phòng biểu diễn liền nhưng “Ông hoàng nhạc Việt” vẫn dành thời gian để ghé qua.

Đàm Vĩnh Hưng - Hoa hậu Thu Hoài

Có mặt tại buổi khai trương, Mr. Đàm ăn vận đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế riêng của mình. Anh khoe nụ cười tươi rói bên các đồng nghiệp mặc sự cố mất điện thoại trong chuyến lưu diễn gần đây.

Đàm Vĩnh Hưng và khách mời nâng ly chúc mừng doanh nhân Dương Quốc Nam

NTK Công Trí thanh lịch với quần Tây áo sơ mi, Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung với jumpsuit

Hà Kiều Anh diện bộ váy ngắn màu trắng đơn giản trông cô trẻ hơn nhiều so với tuổi thật

Trương Ngọc Ánh sang trọng với đầm trắng họa tiết "sánh đôi" Kim Lý

Từ trái qua phải: Trần Thanh Thủy - Kha Mỹ Vân - Mâu Thanh Thủy.

Các nghệ sỹ đã cùng chụp ảnh lưu niệm và gửi lời chúc mừng đến chủ nhân của nhà hàng. Sau đó, tất cả mọi người đã cùng dùng buổi tiệc chiêu đãi trước khi quay lại TP.HCM.

Các khách mời cùng thưởng thức tiệc.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)