NHẠC » Tin tức

Mr Đàm và những 'tuyệt chiêu' trong các liveshow 'khủng'

Thứ ba, 02/12/2014 22:09

"Ông hoàng nhạc Việt" luôn biết cách để thu hút sự quan tâm của dư luận vào các liveshow "khủng" của mình.

Lập kỷ lục về thời gian diễn ra liveshow và khách mời

Năm 2008, Đàm Vĩnh Hưng thực sự khiến dư luận xôn xao khi mạnh tay chứng tỏ sự chơi sang của mình bằng một bữa tiệc sinh nhật đi kèm liveshow ca nhạc của mình.

Dạ tiệc trắng đã lập kỷ lục khi trở thành liveshow có thời gian dài nhất và số khách tham dự mặc trang phục trắng đông nhất. Show diễn bắt đầu mở màn từ 20h và kéo dài đến hơn 1h sáng ngày 2/10, sinh nhật của chủ nhân, mới kết thúc.

Đàm Vĩnh Hưng trình bày 53 bài hát trong Dạ tiệc trắng.

Dạ tiệc trắng cũng được đầu tư trang hoàng vô cũng lộng lẫy với một chiếc bánh kem khổng lồ hình chữ H. Tất cả đồ trang trí như đèn pha lê, nến, khăn trải bàn, rèm, hoa… đều phải phủ màu trắng.

Lối đi vào trong sảnh dự tiệc là một đội ngũ tiếp tân mặc đồ trắng. Một nữ công với trang phục thiên thần trắng ngồi đệm đàn piano với những giai điệu của Chopin để đón khách. Sân khấu ca nhạc của đêm tiệc sinh nhật hoành tráng với đa phong cách.

Số lượng khách mời lớn đều mặc trang phục trắng theo đúng chủ đề liveshow.

Đàm Vĩnh Hưng đã trình bày tất cả 53 bài hát trong Dạ tiệc trắng - đây cũng là con số kỷ lục trong liveshow của một ca sĩ.

Đấu giá trong liveshow

Trong liveshow Dạ tiệc trắng, Đàm Vĩnh Hưng đã đấu giá CD Qua cơn mê bằng vàng của mình để làm từ thiện. Khởi điểm với mức giá 3.000 USD, chiếc CD đặc biệt này đã thuộc về Hiệu trưởng Trường ngoại ngữ Dương Minh khi bà thắng phiên đấu giá với số tiền 25.000 USD. Toàn bộ số tiền này sẽ được Mr Đàm đích thân trao tặng cho các sinh viên nghèo hiếu học trong thành phố.

Mr Đàm đấu giá CD vàng trong Dạ tiệc trắng.

"Ông hoàng" đấu giá 2 viên đá quý trong Dạ tiệc trắng 2.

Liveshow Dạ tiệc trắng 2 vào năm 2010 cũng có màn đấu giá thành công viên đá quý 60 ca-ra có màu hồng tím, nạm vàng và kim cương với mức giá khởi điểm là 80 triệu đồng. Cuối cùng, một vị khán giả đã chi tới 800 triệu đồng để sở hữu viên đá quý này.

Đầu tư "khủng" cho bối cảnh liveshow

Nối tiếp sự thành công của Dạ tiệc trắng, Dạ tiệc trắng lần 2 của Mr Đàm được "ông hoàng nhạc Việt" đầu tư mạnh tay hơn và được xem là một trong những đêm nhạc hoành tráng và sang trọng, với thời gian diễn ra chương trình gần 8 tiếng đồng hồ.

Toàn bộ khán phòng được anh "biến hóa" thành một lâu đài tráng lệ với vườn thượng uyển với rừng thông phủ đầy tuyết trắng…

Dạ tiệc trắng và Dạ tiệc trắng 2 đều được đầu tư vô cùng hoành tráng.

Lần đầu tiên, khán giả có dịp được hòa mình vào không khí của một Giáng Sinh lạnh giá ngay giữa Sài Gòn, cùng Mr. Đàm và những ngôi sao hàng đầu thưởng thức buổi tiệc buffet xứng tầm 5 sao.

Và mới đây, chia sẻ về liveshow Thương hoài ngàn năm 2 diễn ra vào tháng 12 sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ cho dàn dựng cả một con phố dài 55m trên sân khấu, không quá cổ kính mà vẫn có nét xưa phảng phất của những năm 70. Phần âm nhạc cũng được đạo diễn khẳng định sẽ mang lại nét mới cho khán giả khi lần đầu tiên nhạc vàng bolero sẽ có sự kết hợp xuyên suốt với dàn nhạc giao hưởng thính phòng.

Giá vé cao "ngất ngưởng"

Một trong những điều dễ nhận ra trong các liveshow của Mr Đàm đó chính là giá vé cao ngất ngưởng.

Từ loạt show Dạ tiệc trắng cho đến Thương hoài ngàn năm, "ông hoàng" luôn duy trì mức giá ở ngưỡng từ 2-4 triệu đồng. Đây được cho là một mức giá cao so với mặt bằng chung của các ca sĩ khác trong showbiz Việt.

Siêu xe dát vàng 40 tỷ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến người hâm mộ ngã ngửa với việc quyết định đưa chiếc xế hộp dát vàng có mức giá lên đến 40 tỷ đồng.

Siêu xe dát vàng 42 tỷ đồng sẽ được Mr Đàm đưa vào show diễn Thương hoài ngàn năm 2 sắp diễn ra.

Để có thể mượn được siêu xe này và mang lên sân khấu sử dụng, nam ca sĩ tiết lộ mình đã phải bỏ ra 10 ngàn USD (hơn 200 triệu) chỉ để chi trả cho chi phí vận chuyển và bảo hiểm.

Vì chiếc xe "khủng" này mà Đàm Vĩnh Hưng đã phải đổi địa điểm tổ chức liveshow so với dự định ban đầu.

Theo Phununews.vn