NHẠC » Tin tức

Mr Đàm vẫn quyết 'khóa miệng' với báo chí

Thứ tư, 11/01/2012 08:59

Mr Đàm đã giữ đúng lời hứa 'đóng cửa' báo chí trong thời gian qua. Anh không hề trả lời bất kỳ câu hỏi nào của phóng viên về quyết định này trong buổi họp báo giới thiệu album mới vào sáng qua.

Tuyên bố "đóng cửa" với báo chí ngay sau khi kết thúc cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, sáng qua Mr Đàm đã có một cuộc gặp gỡ trở lại với giới truyền thông để giới thiệu album nhạc xuân với chủ đề Chúc xuân – Bên em mùa xuân. Trước khi đến buổi họp báo, giới phóng viên đã chuẩn bị sẵn nhiều câu hỏi với  Đàm Vĩnh Hưng, nhưng ý định đó đã bị dập tắt bởi Mr Đàm giữ đúng lời hứa, không hề hé miệng. Vì lẽ này, cuộc gặp gỡ và giới thiệu album của Mr Đàm diễn ra khá nhanh và chóng vánh. Nói về một năm qua, Mr Đàm cho hay anh đã gặp nhiều chuyện vui nhưng cũng vô số chuyện buồn, tuy nhiên với bản lĩnh của một người gai góc, dày kinh nghiệm chinh chiến ở showbiz nên dễ dàng vượt qua trở ngại.

Mr Đàm trong buổi ra mắt album sáng qua

Chia sẻ về album lần này, Mr Đàm cho biết đây là sản phẩm đột xuất, một đứa con tinh thần “bị vỡ kế hoạch”. Album được Mr Đàm lên kế hoạch, thu âm và thực hiện rất nhanh chỉ trong 1 tháng. Khi hoàn thành sản phẩm và quyết định tung ra thị trường, chính Mr Đàm và cả êkip cũng bất ngờ. 

Mr Đàm hát một ca khúc xuân trong ngày ra mắt album

Album Chúc xuân - Bên em mùa xuân với những ca khúc được chọn lựa kỹ với mong muốn mang hết vẻ đẹp của mùa đặc biệt nhất trong năm thông qua âm nhạc. Có chút xao xuyến, một chút lưu luyến và không thể thiếu chút rộn ràng của những ngày đón chờ năm mới. Khán giả lại được thưởng thức Mùa xuân ơi, Điệp khúc mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa... Album gồm 14 ca khúc của các nhạc sĩ quen thuộc: Nguyễn Ngọc Thiện, Quốc Dũng, Hoài An, Thanh Sơn… được sắp xếp theo mạch cảm xúc hồ hởi, hy vọng và hân hoan đón chờ sự đổi thay mới mẻ.

Không gian âm nhạc của Chúc xuân – Bên em mùa xuân được thể hiện qua những giọng hát: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Tammy (Thanh Tâm) và Hoài Lâm. A lbum tặng kèm MV duy nhất với ý tưởng của Mr.Đàm: Mùa xuân ơi với sự thể hiện của Dương Triệu Vũ, Tammy và diễn viên hài Gia Bảo được dàn dựng công phu như một đoạn phim ngắn hài hước và ấn tượng. Album sẽ được phát hành chính thức ngày 10.1.

Diễn viên Gia Bảo tham gia tấu hài trong MV xuân lần này của Dương Triệu Vũ và Tammy

Dương Triệu Vũ khoe phong bao lì xì nhận được đầu năm ngay trong ngày ra mắt album

Xzone