NHẠC » Tin tức

Mr Đàm - Xuân Lan ‘cạnh khóe’ Ngọc Trinh

Thứ sáu, 19/10/2012 12:37

Đảm nhận vai ông bầu và cô người mẫu lâu năm, hai nghệ sĩ hứa hẹn sẽ khiến khán phòng của liveshow "Kể từ đêm đó" phải cười rôm rả với vở kịch ngắn của họ.

Dù chỉ là một tiết mục minh họa để Dương Triệu Vũ dẫn người xem theo dõi những bài hát trong chương trình liveshow Kể từ đêm đó thêm phần đa dạng, nhưng điều mà Mr Đàm và Xuân Lan thể hiện trên sân khấu, hứa hẹn sẽ khiến người xem bất ngờ với những tình tiết bất ngờ và thú vị.

Tạo hình ấn tượng của Đàm Vĩnh Hưng

Trong vở kịch ngắn này, hai nghệ sĩ tung hứng về đủ thứ câu chuyện thời sự đang làm nóng giới showbiz như: người mẫu bán dâm, những câu tuyên bố ngớ ngẩn theo kiểu "không tiền cạp đất mà ăn"… Vở kịch ngắn này khiến người xem liên tưởng đến người mẫu nội y Ngọc Trinh, Mỹ Xuân và những ồn ào cặp đại gia, lái máy bay bà già... đang ồn ào trong thời gian qua của giới người mẫu. Đặc biệt, vở kịch còn có sự góp mặt của "cây hài" Lê Khánh và dàn người mẫu như Hoàng Yến, Ngọc Quyên, Lê Thúy, Thùy Trang... Từng đảm nhận nhiều vai diễn khá thành công ở sân khấu kịch Idecaf nên Xuân Lan hoàn toàn thoải mái khi diễn xuất trên sân khấu của buổi công diễn, trong khi đó, Mr Đàm chứng tỏ sự duyên dáng không kém cạnh. Trong vai một ông bầu sang trọng, lịch lãm và đầy uy quyền, Đàm Vĩnh Hưng tự tin "chỉ huy" chân dài Xuân Lan sắc xảo, tinh ranh cùng với các cô học trò tinh khôi, ngơ ngác... Một số hình ảnh trong buổi công diễn của Kể từ đêm đó:

Infonet