NHẠC » Tin tức

Mr.Đàm rơi nước mắt trước tình cảm của fans

Thứ ba, 04/06/2013 16:30

(Ngoisao.vn) - Mr.Đàm đã không cầm được nước mắt trước tình cảm của fan club ở Đà Nẵng dành cho mình.

Dù khá mệt mỏi khi vừa trải qua chuyến lưu diễn dài ngày tại nước ngoài nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để giao lưu với người hâm mộ tại Đà Nẵng. Trước tình cảm mọi người dành cho mình, anh đã không nén nổi sự xúc động.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc trong vòng tay người hâm mộ

Tuy khá mệt mỏi và hốc hác vì lịch diễn dày đặc nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn vui vẻ trò chuyện và biểu diễn những ca khúc “đỉnh” nhất của mình như:  “Chuyện tình online”, “Đợi em trong mơ”... trong sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ. Anh tâm sự: "Hưng rất xúc động khi buổi giao lưu có sự góp mặt của các fans đến từ Sài Gòn và Hà Nội, điều này chứng tỏ các bạn rất đoàn kết. Những người hâm mộ luôn là động lực để Hưng phấn đấu từng ngày và cũng là hậu phương vững chắc của Hưng trong mỗi cuộc thi. Hưng yêu các bạn nhiều lắm!".

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn hết mình trong buổi họp fans

Cũng tại buổi gặp mặt này, Mr.Đàm đã thẳn thắn chia sẻ những vấn đề được mọi người quan tâm một cách thẳng thắn nhất. Anh cũng tiết lộ, sắp tới mình sẽ ra mắt 2 album nhạc xưa, đồng thời tiến hành quay MV “Tuổi hồng thơ ngây” vào tháng 8 này cùng một đêm Dạ tiệc trắng vào cuối năm. 

Rất nhiều fans từ Sài Gòn và Hà Nội đã đến Đà Nẵng để gặp gỡ Đàm Vĩnh Hưng

Mr.Đàm rất xúc động trước những tình cảm mà fans dành cho mình

SHI, Photo: Lý Minh Nhựt