NHẠC » Tin tức

MTV Exit: Sân Mỹ Đình "nổ tung" bởi màn song ca giữa Mỹ Tâm và Simple Plan

Chủ nhật, 27/05/2012 06:30

(Ngoisao.vn) - Hàng vạn khán giả trẻ Hà Thành cùng sân vận động Mỹ Đình như muốn nổ tung khi giọng hát của "Họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm vang lên hòa chung với Simple Plan trong ca khúc nổi tiếng "Jet Lag".

Từ 4 giờ chiều qua, BTC đã quyết định mở cổng để đón khán giả. Đây là một sự kiện lớn, lại miễn phí vé vào cổng nên thu hút một số lượng lớn khán giả trẻ Hà Thành. Và ngay sau giờ mở cổng, hàng ngàn các bạn trẻ lũ lượt kéo nhau về sân vận động Mỹ Đình để tham gia cổ vũ cho sự kiện thật sự ý nghĩa và giàu tính nhân văn này. MTV Exit - Kêu gọi và chống lại tình trạng buôn bán người.

Hàng vạn khán giả trẻ Hà Thành đã có mặt từ rất sớm

"Họa mi nước Úc" Kate Miller Heidke xuất hiện trên sân khấu. Giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp chinh phục hàng vạn khán giả có mặt trên SVĐ Mỹ Đình. Kate thể hiện 6 ca khúc: "Tiger", "Caught in the Crowd", "Can't shake it", "Toxic", "Words" và "When the ship comes in".

Nhóm Brown Eyed Girls xuất hiện vô cùng ấn tượng trên sân khấu. Các chân dài xứ Kim Chi diện đồ đen gợi cảm, thể hiện ca khúc mới nhất của nhóm - "Sixth sense". Sau các ca khúc sôi động, 4 cô gái chuyển sang những bài ballat nhẹ nhàng, da diết để khoe chất giọng từng thành viên. Tiết mục cuối cùng của nhóm là ca khúc đình đám "Abracadabra". Fan Việt điên đảo bởi những màn vũ đạo lắc hông vô cùng sexy đến từ các cô gái Hàn Quốc.

Ngay sau phần biểu diễn của Brown Eyed Girls, "Họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm xuất hiện vô cùng xinh đẹp. Cô mở đầu phần biểu diễn của mình bằng ca khúc "Đánh thức bình minh" và nối tiếp là bản hit do chính Mỹ Tâm sáng tác "Sai". Và cô khép lại phần biểu diễn của mình bằng liên khúc "Cho một tình yêu".

Ban nhạc đình đám Simple Plan chính thức xuất hiện trên sân khấu. Toàn bộ khán giả đứng lên chào đón Simple Plan. Các chàng trai vô cùng dễ thương và bất ngờ chào mọi người bằng tiếng Việt: "Lần đầu tiên Simple Plan đến Hà Nội, Việt Nam, đây là một đất nước tuyệt vời và chúng tôi rất phấn khích. Các bạn đã sẵn sàng chưa, tất cả cùng hét vang nào! "Yeah"". Ngay sau đó, những giai điệu sôi động của hai ca khúc "Shut up" và "Can't Keep" vang lên.

Vì quá phấn khích trước sự cổ vũ nhiệt tình của fan, các chàng trai đã nói "Tôi yêu các bạn nhiều lắm" bằng tiếng Việt. Toàn bộ sân vận động Mỹ Đình như dậy sóng.

Sau khi Simple Plan hát liên tục 9 ca khúc, Mỹ Tâm đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và song ca với họ ca khúc "Jet Lag". Cả sân vận động Mỹ Đình nổ tung.

Buổi biễu diễn kết thúc trong sự háo hức và nhiều nuối tiếc của tất cả fans hâm mộ. Các bạn trẻ cũng như tất cả các ban nhạc và nghệ sĩ sẽ hẹn gặp nhau vào một dịp gần nhất! MTV Exit 2012 hôm qua thực sự đem đến cho thủ đô một đêm cuồng nhiệt trong âm nhạc, nghệ thuật, âm thanh và ánh sáng. Một đêm diễn thực sự thành công đem đến nhiều thông điệp đầy ý nghĩa và giàu tính nhân văn.

Photo: Cao Trung Hiếu / Hoàng Mai

Hoàng Lê