NHẠC » Tin tức

MV 100 triệu của hotgirl mang 4 dòng máu ‘gây sốt’

Thứ bảy, 08/08/2015 21:41

Sau một thời gian gây chú ý, hotgirl mang 4 dòng máu đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Hotgirl mang 4 dòng máu vừa tung MV 100 triệu có màu sắc âm nhạc như Kpop.

Hotgirl mang 4 dòng máu tên đầy đủ là Chung Ngọc Thương, sinh năm 1992 và mang trong mình 4 dòng máu Pháp - Trung - Việt - Thái, cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu thích khi sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang ấn tượng và tính cách thân thiện.

Mới đây, hotgirl mang 4 dòng máu vừa cho ra mắt album đầu tay “Tìm đâu” pha trộn giữa 2 nền âm nhạc Âu Mỹ và Hàn Quốc gồm 3 bài hát và một MV được đầu tư kinh phí lên đến 100 triệu đồng. Sau một thời gian ngắn ra mắt, MV đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình bởi sự ý nghĩa cũng như giọng hát tuyệt vời của cô.

Với độ tuổi còn rất trẻ và là một ca sĩ mới, việc dám đầu tư 100 triệu cho MV đầu tay là điều mà ít người ở độ tuổi của cô dám nghĩ tới hay dám thực hiện. Tuy nhiên, Chung Thương khiêm tốn cho biết: “Vì bản thân yêu thích sự hoàn hảo nên Thương muốn thể hiện sự nghiêm túc với sản phẩm đầu tay này. Và cố gắng mang đến cho khán giả một sản phẩm thật hay và hoàn hảo nhất có thể chứ không hề bận tâm đến chi phí”.

Chia sẻ về MV, Chung Thương cho biết thông qua MV “Tìm đâu”, cô nàng muốn phản ánh về lối sống hoang tưởng của giới trẻ, luôn mong muốn tìm kiếm cho mình một hình mẫu người yêu hào nhoáng lý tưởng mà quên đi mất những giá trị thực của cuộc sống.

Sau khi MV phát hành, hotgirl mang 4 dòng máu mong muốn sản phẩm được đón nhận rộng rãi để thông điệp tốt đẹp của mình được lan rộng nhằm đánh thức một bộ phận lớn giới trẻ hiện nay. Chung Thương còn cho biết, sắp tới sẽ cho ra mắt nhiều MV ý nghĩa với chi phí và độ chuyên nghiệp ngày càng cao hơn để khẳng định bản thân trong thị trường nhạc Việt và sẽ vươn xa đến thế giới.

MV 100 triệu của hotgirl mang 4 dòng máu.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới