NHẠC » Tin tức

MV bị chê của Mỹ Tâm 'gây bão' trên fanpage quốc tế

Thứ năm, 06/11/2014 08:37

(Ngoisao.vn) – MV “Vì mình còn yêu” của Mỹ Tâm đã được trang giải thưởng uy tín quốc tế giới thiệu và nhắc đến.

Hôm qua (5/11), Mỹ Tâm tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi tung ra MV mới tặng fan có tên “Vì mình còn yêu”. Đây là một sáng tác được “Họa mi tóc nâu” viết cùng nhạc sĩ Tuấn Anh, dành riêng cho sự kiện Mỹ Tâm “Heartbeat Live Concert”.

Ban đầu, theo kế hoạch, Mỹ Tâm chỉ ra mắt phiên bản audio để tặng fan, nhưng với tâm thế cầu toàn và mong muốn đáp lại những tình cảm của người hâm mộ sau khi 35.000 vé xem concert đã được phân phối hết, Mỹ Tâm quyết định thực hiện hẳn một MV, xem như món quà tặng khán giả. MV được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Ngay khi trình làng, “Vì mình còn yêu” đã thu hút sự chú ý của khán giả với nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Tuy nhiên, tạm gác lại vấn đề tranh cãi trong nước, dường như đây lại là 1 MV “gây bão” của Mỹ Tâm. Bằng chứng là fanpage chính thức của giải thưởng thế giới World Music Awards đã chia sẻ link MV kèm theo dòng giới thiệu về sản phẩm mới của “họa mi tóc nâu”.

Ngay lập tức, chia sẻ trên thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, các fan Việt tỏ ra rất tự hào khi Mỹ Tâm một lần nữa xuất hiện trên fanpage của giải thưởng thế giới. Không những thế, World Music Awards còn gọi Mỹ Tâm là Vietnamese Superstar (Siêu sao Việt Nam).

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm liên tục được xướng tên tại các giải thưởng âm nhạc Quốc tế. Vào tháng 5/2014, Mỹ Tâm đã vinh dự nhận giải thưởng “Nghệ sĩ bán được nhiều album nhất khu vực” tại lễ trao giải World Music Awards tổ chức ở Monaco. Cô là 1 trong 25 nghệ sĩ trên toàn Thế giới giành giải thưởng này năm nay. Cách đây một năm, cô cũng nhận giải “Nghệ sĩ xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á” tại MTV châu Âu 2013 (MTV EMA).

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới