NHẠC » Tin tức

MV của Biển xanh ''vi phạm an toàn giao thông''

Thứ tư, 11/07/2012 13:43

Music video đánh dấu sự trỏ lại của nhóm Biển xanh đã vô tình để nhân vật chính (do hotboy Bê Trần đóng) điều khiển xe máy phân khối lớn đi với tốc độ rất nhanh nhưng lại quên đội mũ bảo hiểm.

Khi phóng viên chúng tôi "chất vấn" về MV thiếu ý thức an toàn giao thông này, Quốc Anh - một thành viên trong nhóm cho biết do sơ suất nên ê kíp đã để xảy ra lỗi nhưng vì không thể làm lại nên vẫn quyết định đưa sản phẩm đến các cơ quan có chức năng thẩm định xem sao và rất may vẫn được "châm trước".

"Sở Văn hóa và Cục NTBD có nhận ra sai sót nhưng khi được chúng tôi giải thích rằng nhân vật nữ trong MV bị một căn bệnh hiểm nghèo nên chàng trai (người điều khiển chiếc xe máy phân khối lớn) vì quá vội vàng nên quên không đội mũ bảo hiểm. Thú thật chúng tôi đã mất khoảng 2 tháng mới xin được giấy phép phát hành'' - Quốc Anh cho biết.

Nhân vật chính trong MV của nhóm Biển xanh điều khiển xe máy phân khối lớn đi với tốc độ rất nhanh nhưng lại quên đội mũ bảo hiểm.

Các thành viên của Biển xanh khẳng định lỗi trong MV là sự việc xảy ra ngoài ý muốn và không phải là "chiêu" tạo scandal gây sự chú ý khi nhóm nhạc này có sự tái hợp trở lại sau 5 năm tan rã. Quốc Anh cho biết nhóm sẽ lưu tâm hơn trong việc hình thành và thực hiện ý tưởng, không vi phạm giao thông nữa.

"Năm 2007 khi nhóm không còn hoạt động chúng tôi không lên báo nói lý do vì đâu nhưng bây giờ thì chúng tôi có thể tiết lộ rằng thời điểm đó không phải do mâu thuẫn cá nhân như nhiều lời đồn đại mà thực chất do Đinh Ứng Phi Trường đi thi Vietnam Idol, lọt vào Top 7 và chuyển vào Sài Gòn hoạt động nên chúng tôi đành phải tạm nghỉ một thời gian" - Quốc Anh nói.

Trước nhóm Biển xanh, Hoàng Thùy Linh cũng từng bị chỉ trích vì tội "thiếu ý thức về an toàn giao thông" khi MV mang tên Đừng vội vàng có hình ảnh cô gái tung tăng đi trên đường ray xe lửa sau đó tiếp tục "vượt mặt'' hàng trăm chiếc xe đang chạy trên đường để đi tìm người yêu.

Vietnamnet