NHẠC » Tin tức

MV mới của Mỹ Tâm lọt Top 8 MV xem nhiều nhất toàn cầu

Thứ tư, 23/10/2013 15:02

Lần đầu tiên một MV của Việt Nam được xếp hạng trong top 10 MV được xem nhiều nhất trên youtube toàn cầu. Đó là MV Em phải làm sao của ca sĩ Mỹ Tâm.

Được biết, từ trước tới nay, chưa có bất kì MV nào của Mỹ Tâm đạt được mốc này. Trong khi đó, MVEm phải làm sao vừa ra mắt ngày hôm qua đã đạt 200 ngàn lượt người xem đã đưa MV lọt vào Top 8 video ca nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên YouTube toàn cầu và nằm trong Top 2 Most Popular Music Video (video ca nhạc phổ biến nhất) và Top 14 MV được yêu thích nhất trong ngày trên BXH YouTube thế giới.

Vị trí và các thông số 'khủng' của MV Em phải làm sao trên youtube

Đây là một kỷ lục đáng mơ ước của tất cả các ca sĩ làm nghề, và có thể nói, ít hay nhiều thì âm nhạc cũng như cái tên Mỹ Tâm đã vượt qua ranh giới trong nước để được ghi dấu trên BXH quốc tế. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho việc phát triển âm nhạc trong tương lai của cá nhân Mỹ Tâm cũng như của các nghệ sĩ Việt Nam nói chung.

MV Em phải làm sao mang nội dung rất đơn giản nhưng cấu tứ lại rất tinh tế và lôi cuốn, diễn biến tâm ký của nhân vật trong MV nhẹ nhàng nhưng đã làm rung động người xem từ đầu cho đến phút cuối. “Cố gắng gìn giữ hạnh phúc mình đang có” đó là thông điệp mà Em phải làm sao của Mỹ Tâm muốn gởi gắm đến người xem. Chính vì sự giản dị này mà MV đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Em phải làm sao - Mỹ Tâm

Rất nhiều lời chúc mừng của người hâm mộ gởi đến Mỹ Tâm cho những thành công cô vừa đạt được. Hiện tại, Mỹ Tâm đang hăng say tập luyện với ban nhạc và nhóm múa của mình để chuẩn bị ra Hà Nội thực hiện live show “Gởi tình yêu của em” vào ngày 26/10 tới đây. Mỹ Tâm có vẻ rất hưng phấn, cô chia sẻ rằng mình khá bất ngờ và vui vì những thành công của MV mới và muốn gởi lời cảm ơn sâu sắc đến khán giả đã luôn quan tâm và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của mình.

Theo Baodatviet.vn