NHẠC » Tin tức

MV mới của SISTAR bị 'ném đá' vì quá khiêu khích

Thứ năm, 12/04/2012 15:53

(Ngoisao.vn) - Sau những ngày chờ đón, fans đã được mãn nguyện khi MV mới của SISTAR được phát hành, nhưng người hâm mộ llại có vẻ không hài lòng. Tại sao vậy?

MV ca khúc "Alone" do 4 chân dài nhóm SISTAR thực hiện ở Las Vegas đã được phát hành. Ngoài giọng hát hay thì thân hình gợi cảm của 4 cô nàng cũng là một lợi thế khá lớn để ăn khách. Tuy nhiên gợi cảm đến mức nào là đủ để không biến nó thành phản cảm?

Trong "Alone", trang phục của SISTAR được thay đổi nhiều lần với các tone màu quyến rũ, đen, đỏ, nude,... Những thiết kế bó sát và xẻ cao khoe thân hình gợi cảm cùng với vũ đạo nóng bỏng lại càng thêm 'khiêu khích' do góc quay vào đúng những điểm G, khiến bất cứ fans nào cũng phải "đỏ mặt" khi chiêm ngưỡng!

SISTAR vốn được biết đến là những cô nàng táo bạo trong phong cách cũng như không ngần ngại thể hiện sự gợi cảm của mình trên cả sân khấu lẫn MV ca nhạc. Nhiều người cho rằng nhắc đến SISTAR thì sự gợi cảm được đặt lên hàng đầu, quan trọng và được chú trọng hơn cả giọng hát của họ.

Một số fans khó tính nhận xét: "Ca khúc thực sự ấn tượng, kể cả phần MV đều được đầu tư rất kĩ, ngoại trừ hình ảnh của 4 cô gái thì có lẽ hơi... quá đà", "SISTAR nên tập trung nhiều hơn vào ca khúc và cách thể hiện sao cho phù hợp, hơn là những màn vũ đạo như trong quán bar vậy!"...

Những màn vũ đạo gợi cảm trong lớp váy ôm bó sát và ngắn ngủn khiến thân hình 4 cô nàng vô cùng sexy!

Mời các bạn thưởng thức MV Alone của SISTAR:

Hải Âu - (Theo S)