NHẠC » Tin tức

MV Vu Vơ của "Hoàng tử V.pop" Hoàng Hải vừa ra mắt đã "gây sốt"

Thứ tư, 12/09/2012 10:09

(Ngoisao.vn) - Vừa mới ra lò nhưng sản phẩm âm nhạc mới nhất của "Hoàng tử V.pop" Hoàng Hải mang tên "Vu vơ" đã "gây sốt" trên thị trường âm nhạc cũng như trong giới trẻ...

Có thể nói năm 2012 là một năm bận rộn của Hoàng Hải với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc. Ngày 11.1.2012,  Hoàng Hải cùng ekip của mình đã chính thức cho ra mắt Album Vol.3 "Tìm lại thời gian", một thể nghiệm mới mà không ít người cho rằng Hoàng Hải thật sự quá mạo hiểm khi cộng tác với các tên tuổi còn rất trẻ và mới mẻ trong giới Underground như Hoàng Touliver, Dương Đại Dương,Yanbi, Mr. T…

Bên cạnh đó, Album Vol.3 cũng đánh dấu lần đầu tiên Hoàng Hải tự bắt tay vào biên tập một sản phẩm âm nhạc của chính mình. Trái ngược hoàn toàn với suy đoán của nhiều người, ngay sau khi phát hành một thời gian ngắn, các bài hát nằm trong Album như: "Tìm lại thời gian", "Tặng em", "Vu Vơ", "Làm sao anh quên"…liên tục đứng trong top hit của các website âm nhạc và thu hút đông đảo khán giả nghe nhạc hiện nay.

Cuộc đời như một giấc mơ: có những “giấc mơ có thật”, nhưng có những “giấc mơ chỉ là giấc mơ” khi những giận hờn “vu vơ” khiến cho cuộc tình tan vỡ…

Clip MV "Vu vơ" của Hoàng Hải

Đây cũng chính là thông điệp mà "Vu vơ" muốn truyền tải. "Vu vơ" kể về một chuyện tình buồn, đẹp tựa tranh vẽ, là một giai điệu êm ái ca sĩ Hoàng Hải gửi tặng tới khán thính giả yêu nhạc như một món quà nhỏ cho những ngày đầu thu lãng mạn càng thêm phần thi vị, nên thơ.

Xuất hiện lần đầu tiên cùng "Tặng em" trong Vol.3 "Tìm lại thời gian" từ đầu năm 2012, "Vu vơ" là MV thứ hai tiếp nối dòng xúc cảm của MV "Tặng em". Tuy chỉ kéo dài khoảng 5 phút nhưng "Vu vơ" là một thước phim hoàn chỉnh kể về một chuyện tình buồn. Nhân vật nam chính (ca sĩ Hoàng Hải) là một chàng trai bị thất tình, đau khổ vì yêu mà không được yêu…

“Vu vơ cũng giống như nhưng hoài niệm về một thời đã qua, những ký ức ngọt ngào mà có phần cay đắng, nuối tiếc mà tôi đã từng trải qua. Giấc mơ vội đến rồi cũng vội quay gót đi như cảnh cuối cùng của MV... ”, ca sĩ Hoàng Hải chia sẻ.

Như vậy sau hình ảnh một tay chơi với vẻ hào nhoáng nhưng chân thành với tình yêu, sống đúng với cái tôi, với sự đam mê hết mình của tuổi trẻ, Hoàng Hải lại trở về với hình ảnh một chàng lãng tử trong Vu vơ, chỉ có điều đây là một hình ảnh trưởng thành hơn, sâu sắc và cũng si tình hơn.

Ekip thực hiện MV tiếp tục lựa chọn các địa điểm sang trọng và lãng mạn làm trường quay cho "Vu vơ" tỏa sáng. Bối cảnh chính của "Vu vơ" được thực hiện tại khách sạn 5 sao dát vàng Grand Plaza và khu đô thị sinh thái Ecopark. Nhân vật chính của MV - một ngôi sao âm nhạc với thời trang Gucci và Milano luôn xuất hiện ấn tượng mọi lúc, mọi nơi: bên phím dương cầm, trong quán bar sang trọng hay khi anh ngồi một mình trên tầng 28 của tòa nhà Grand Plaza với những hoài cảm về tình yêu.

Khi anh lặng ngắm người phụ nữ anh yêu ngập tràn hạnh phúc trong tiệc cưới đẹp như mơ, hay đau khổ vì bị phụ tình đứng chia tay người yêu dưới tuyết rơi bay bay thì hình ảnh anh vẫn đầy lôi cuốn và hấp dẫn.

Ekip quay MV "Vu vơ" đa phần là những thành viên trẻ nhưng họ nhiệt tâm và mỗi người có một thế mạnh riêng. Nguyễn Chung đảm nhiệm vai trò đạo diễn chính kiêm viết kịch bản, đạo diễn hình ảnh, quay phim, dựng phim và làm màu. Chung muốn ở những sản phẩm của mình, tất cả mọi thứ đồng bộ và đúng ý mình nhất.

Cũng giống như các sản phẩm trước đây, Hoàng Hải và ekip của mình luôn làm việc hết sức nghiêm túc, họ luôn mong muốn mang tới khán giả những sản phẩm âm nhạc thật sự chất lượng. Chính vì vậy MV "Vu vơ" chắc chắn sẽ là một MV đáng để mọi người chờ đón, các bạn nhớ đón xem nhé!

Cùng "nghía" qua shoot hình mới nhất về "Hoàng tử V.pop" Hoàng Hải:

Makeup: Tina Lê Hair: Gill Nguyen Hair dresser Stylist: Lyskeli Nguyen

Hoàng Vũ, Photo: Riostudio.vn