NHẠC » Tin tức

Mỹ An – Đình Lộc tỏa sáng qua bàn tay phù thủy Michael Schwandt

Chủ nhật, 27/10/2013 04:35

(Ngoisao.vn) - Không khí của Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa 2 đang ngày càng sôi động và kịch tính. Đã có những cái tên ra về trong tiếc nuối, đã có những sự tỏa sáng bất ngờ và các tiềm năng chưa được khai phá.

Vũ công nào sẽ phải dừng bước tại mỗi liveshow đang là một đề tài sôi nổi và hấp dẫn của cộng đồng mạng, khi đứng trước một dàn các bạn trẻ đầy đam mê và khả năng chuyên môn đồng đều.

Các biên đạo: Michael Schwandt, Hani Abaza và John Huy Trần

Đêm tranh tài top 14 – Liveshow 4 tối qua (26/10) là đêm thi để nhiều cá nhân có cơ hội tỏa sáng. Biên đạo “khủng” đến từ Mỹ - Michael Schwandt đã xuất chiêu với cặp thí sinh Mỹ AnĐình Lộc. Michael Schwandt cũng là cái tên gắn liền với vũ đạo của các siêu sao như Lady Gaga, Katy Perry.

Màn xuất hiện chào sân đầy ấn tượng của Top 14

Trong tiết mục nhóm, những cái tên nổi trội đã được giám khảo Tuyết MinhChí Anh thẳng thắn khen ngợi như Mỹ An, Lan Anh, Gia Hân với những diễn xuất xuất thần khiến các giám khảo không thể rời mắt.

Mỹ An - Đình Lộc đã có một đêm thi thành công với phần trình diễn xuất  thần và nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ Ban giám khảo

Đặc biệt, Mỹ AnĐình Lộc may mắn khi có cơ hội được bậc thầy nhảy múa Michael Schwandt biên đạo. Lần đầu tiên trong chương trình, khán giả được chứng kiến một bài múa trên nền nhạc Acapelle. Với thể loại jazz đương đại, Mỹ An trở thành một cô gái luôn cuồng nhiệt trong tình yêu, trái lại, chàng trai Đình Lộc thì lạnh lùng như chính tựa đề bài hát “Hot ‘n’ cold”.

Giám khảo Hà Anh, Tuyết Minh, Chí Anh

Đây là tiết mục được ba giám khảo và MC Trấn Thành tranh luận khá rôm rả về “cảnh nóng” ở đoạn kết. Khi được hỏi, “cảnh nóng” này khiến Mỹ An và Đình Lộc khá lúng túng và cặp đôi chân dài chỉ biết trả lời ngô nghê về cảm giác “em thấy lạ lắm!”, khiến cả khán phòng bật cười đầy hứng thú. Giám khảo Chí Anh lăm le chọc ghẹo chàng trai rất lạnh lùng nhưng chính sự cuồng nhiệt của cô gái đã khiến anh tan chảy, rõ nhất là ở đoạn kết.

Cặp đôi chân dài duyên dáng trên sân khấu

Không có giai điệu mà phải bắt nhịp theo từng lời hát là điều không hề dễ dàng chút nào, thậm chí những điểm dừng, điểm lặng trong ca khúc vẫn được hai bạn giữ những động tác nhất quán. Chính điều này làm giám khảo Hà Anh phải thốt lên rằng: “Nếu có mũ ở đây thì tôi xin ngã mũ trước hai bạn. Hai bạn thanh thoát, quyến rũ trong từng phối hợp vô cùng nhịp nhàng. Tôi nhìn thấy hai ngôi sao cùng tỏa sáng”. Và vị giám khảo vẫn không ngớt lời khen khi lặp lại từ “tuyệt vời” tới ba lần. Cũng đánh giá cao tiết mục này, theo Tuyết Minh thì: “Hai bạn đã mang cảm giác rất lạ cho người xem, nó hoàn toàn mới, không quá ủy mị, sướt mướt, mang đến sự tự tin toát lên qua mỗi bước nhảy”.

Những màn kết hợp vũ đạo ấn tượng và "nóng bỏng" của Mỹ An, Đình Lộc

Đêm công bố kết quả top 12 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h chủ nhật, 27/10 trên HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV. Các thí sinh có số bình chọn thấp nhất sẽ phải bước vào 30 giây thử thách quyết định để thuyết phục Ban giám khảo.

Thử Thách Cùng Bước Nhảy - So You Think You Can Dance sẽ tiếp tục diễn ra vào lúc 21g các tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, trên HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.

Chúc Duy, ảnh: Tùng Đốp