NHẠC » Tin tức

Mỹ An, Minh Trường khiến Thanh Bùi “nổi da gà”

Chủ nhật, 17/11/2013 04:12

(Ngoisao.vn) - Đêm Top 8 đã diễn ra tối qua 16/11 với chất lượng chuyên môn cao khi thử thách được đẩy lên gấp 3 lần để tạo cơ hội cho các vũ công bứt phá. Đây cũng là đêm thi cuối mà giám khảo còn quyền quyết định kết quả người chia tay chương trình.

Sau những kiều nữ thay phiên ngồi ghế nóng, ở đêm chung kết thứ 7, “Thử thách cùng bước nhảy” đón chào một giám khảo khách mời nam đang được rất nhiều người mến mộ - ca, nhạc sĩ Thanh Bùi. Với nhận xét ngắn gọn nhưng thân tình, dí dỏm, Thanh Bùi đã cùng Chí AnhTuyết Minh cho các thí sinh những khen, chê xác đáng.

Thanh Bùi lần đầu ngồi "ghế nóng" Thử thách cùng bước nhảy

Sau mỗi tuần, khó khăn lại ngày một được nhân lên để thử thách thí sinh. Tuần này họ lại bắt cặp với bạn nhảy mới. Thể hiện tới hai tiết mục theo cặp và một bài nhảy solo 30s.

Trước mỗi phần thi, khán giả còn được nghe phần chia sẻ rất chân thực, cảm động của các thí sinh về những điều cần làm trước năm 30 tuổi. Những ước mơ đó dành cho đam mê nhảy múa, cho hạnh phúc cá nhân và cả những người thân trong gia đình của mỗi thí sinh.

Màn mở đầu sôi động của top 8

Mở đầu cho đêm chung kết thứ 7, cả khán phòng đã “nóng” lên hơn bao giờ hết với những bước nhảy hiphop vô cùng sôi động của top 8. Bốn chàng trai và bốn cô gái trong bộ vest trắng lịch lãm, trở thành những vị sếp uy quyền nơi công sở, nhưng sự thật đằng sau đó là họ đều mắc bệnh tâm lý mà không ai hay biết. Hai biên đạo đến từ Singapore là Ryan TanXue Hui đã mang tới cho top 8 một màu sắc tươi mới, trẻ trung, hòa cùng giai điệu “Bad” đậm chất Michael Jackson.

Giám khảo Thanh Bùi, Tuyết Minh và Chí Anh hào hứng trước những phần thi của các thí sinh

Song song đó, cô gái xinh đẹp và tài năng Mỹ An cùng anh trai Minh Trường đã mang đến những tiết mục biểu diễn khiến giám khảo Thanh Bùi phải “nổi da gà”.

Mỹ An, Minh Trường trong bài múa đương đại nhiều cảm xúc

Dù là hai anh em đã nhảy cặp với nhau trong 6 năm liền, nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ An và Minh Trường bắt cặp trên sân khấu chung kết của cuộc thi. Cùng một đêm thi nhưng Mỹ An và Minh Trường lại phải thể hiện hai cung bậc cảm xúc khác nhau ở hai thể loại hiphop và đương đại.

Dù là hai anh em, nhưng đây là lần đầu tiên Mỹ An và Minh Trường bắt cặp trên sân khấu chung kết của cuộc thi

Ở bài múa đương đại, họ trở thành hiện thân của trời đất khi đến từ một thế giới huyền ảo để làm cho hoa sen nở rộ, hiện thân của cái đẹp tỏa sáng. Cả hai như thở cùng nhau, hòa quyện vào nhau trong một không gian thật nên thơ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp văn hóa Việt Nam trong ngôn ngữ đương đại của Châu Âu do biên đạo Hani Abaza thổi hồn đã gây được nhiều thăng hoa cho khán giả.

Hai anh em lột xác thành hai võ sĩ trong cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác ở màn múa hiphop độc đáo

Qua tiết mục hiphop, cả hai lột xác thành hai võ sĩ trong cuộc đấu tranh giữa cái thiện và cái ác, giữa hai chiều tốt xấu trong cuộc sống với sự biên đạo của Việt MaxHà Lê. Sự kết hợp giữa võ thuật và hiphop đã mang tới một tiết mục thú vị cho người xem.

Mỹ An với những cú nhảy, trở người điêu luyện qua màn múa cá nhân

Minh Trường gây thú vị cho người xem khi biểu diễn tiết mục “belly dance”

Trong tiết mục biểu diễn cá nhân, Mỹ An từ một cô tiêu thư với bộ cánh như thiên nga của mình đã quyết định vứt bỏ hết để trở lại với chính mình, đầy nổi loạn. Trong khi em gái chọn Jazz để nhảy solo thì anh trai Minh Trường lại quyết định thể hiện tiết mục “belly dance” khác biệt. Với những động tác bụng đầy kỹ thuật, Minh Trường đã cho khán giả 30s sôi động.

Những cô gái, chàng trai cá tính và tài năng của đêm diễn

Đêm công bố kết quả top 6 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h, chủ nhật 17/11/2013 trên HTV7, VTV Cần Thơ 1, HN1, DRT, Giải trí TV và YanTV.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh đẹp của các thí sinh tại đêm diễn:

Lan Anh, Đình Lộc

Ngọc Anh, Hoàng Minh

Ngọc Thịnh, Minh Tú

Lan Anh

Minh Tú

Ngọc Anh

Hoàng Minh

Ngọc Thịnh

Đình Lộc.

Chấn Duy