NHẠC » Tin tức

Mỹ Linh: "Tôi đã từng "nuốt" trọn nhiều người chứ không riêng Hoàng Tôn"

Thứ hai, 16/12/2013 08:35

(Ngoisao.vn) - Huấn luyện viên Mỹ Linh đã lên tiếng giải đáp thắc mắc sau đêm chung kết trước thắc mắc “giọng hát của cô nuốt trọn Hoàng Tôn" khi song ca. Nữ diva cho hay: “Tôi đã từng “nuốt” trọn nhiều người chứ không riêng Hoàng Tôn”.

Góp mặt trong đêm chung kết The Voice mùa thứ 2, Hoàng Tôn đã tiến bộ và có đêm thi thành công nhất trong các đêm. Qua hai ca khúc biểu diễn trong đêm chung kết, chàng nhạc sĩ trẻ đã thể hiện được cá tính và gu âm nhạc rất rõ ràng của mình, đó chính là sự mới mẻ và hiện đại.

Ở phần trình diễn một ca khúc cùng HLV, Hoàng Tôn đã song ca cùng Mỹ Linh liên khúc “Dành cho em - Gửi anh”. Rõ ràng khi đặt hai giọng hát này lại gần nhau thì nó quá “chênh lệnh” và Hoàng Tôn hoàn toàn “lép vế” trước giọng ca của nữ diva cùng sự xuất hiện hỗ trợ của con gái Anna Trương. Trong khi các huấn luyện viên khác lại làm được điều này, họ “nhường” đất diễn để tôn vinh thí sinh của mình thì Mỹ Linh chưa làm được điều này.

Trước thắc mắc của đông đảo ý kiến “giọng hát của Mỹ Linh “nuốt” trọn Hoàng Tôn” khi song ca, huấn luyện viên “tóc ngắn” đã bày tỏa: “Tôi đã từng “nuốt” trọn nhiều người chứ không riêng Hoàng Tôn. Bởi vì cái này là rất khó, ra sân khấu đó là cảm xúc của tôi và tiếng hát từ trái tim tôi nên không thể nào bắt tôi vặn nhỏ nó đi được. Hay là tôi tin màn trình diễn của hai chị em tôi nó rất thuyết phục, nó không hoàn toàn như mọi ngày nghĩ vì đôi khi mọi người quá cảm tính. Hoàng Tôn đến đây không phải là một ca sĩ mà em ấy là một nhạc sĩ - ca sĩ, đôi khi không phải cứ hát to có nghĩa là hát to là hát hay, hát hay là hát bằng trái tim. Cát tường là một giọng hát nổi bật nhưng em ấy luôn chiếm được cảm xúc của tôi mỗi đêm diễn và Hoàng Tôn cũng thế vì các em ấy có tâm hồn”.

Nữ diva cũng khen ngợi học trò cưng của mình hết lời: “Đối với tôi và Hoàng Tôn và các huấn luyện viên không ai áp lực cả, trong số 4 em, ai cũng chiến thắng dù có đoạt giải chỉ là lượng phiếu bầu của khán giả dành cho em ấy cao hơn, chưa biết là bao nhiêu vì chưa có số liệu chính xác nhưng không có nghĩa là em ấy xuất sắc nhất đêm nay. Bởi vì cái lượng bầu chọn của khán giả đôi khi nó rất cảm tính và chúng ta rất khó để kiểm soát được chính xác cái nào nhưng tôi tin cả 4 em ngày hôm nay đã biểu diễn rất là xuất sắc. Lý do tôi và Hoàng Tôn có mặt trong đội ngày hôm nay đó là tôi nhìn thấy ở Hoàng Tôn một hình ảnh của nhạc sĩ trong tương lai khi mà 15 năm trước tôi đã có cuộc gặp gỡ những điều ấy ở cuộc gặp gỡ giữa tôi và Anh Quân, anh Huy Tuấn. Tôi nhìn thấy ở em Hoàng Tôn sự tiếp bước của QuốcTrung, Anh Quân, Huy Tuấn, Đức Trí và cùng thời với các em ấy có Đinh Mạnh Ninh, Thanh Tâm. Tôi nhìn thấy điều đó ở Hoàng Tôn và tôi tin với cái sức truyền cảm hứng như vậy Hoàng Tôn sẽ vượt ra khỏi cuộc thi. Và tôi luôn luôn tin vào câu chuyện của những người về nhì, những câu chuyện về nhì đã phổ biến trên toàn thế giới. Đôi khi những người về nhì lại thành công hơn bởi họ không có áp lực của một người giải nhất nên họ thành công hơn, họ truyền cảm hứng hơn, họ tạo được xu hướng. Tôi tin tưởng ở Hoàng Tôn, Cát Tường, hai người vừa là nhạc sĩ, vừa là ca sĩ. Và tôi tin rằng trong tương lai tôi sẽ cùng sát cánh với Hoàng Tôn, Cát Tường sẽ tiếp tục là những nhạc sĩ tỏa sáng và tiếp bước các đàn anh, đàn chị đi trước”.

Cory
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới