NHẠC » Tin tức

Mỹ Như mất 10 triệu vì không nghe lời Hoài Linh

Chủ nhật, 20/07/2014 14:32

(Ngoisao.vn) – Mỹ Như đã không nghe lời của MC Hoài Linh để thương lượng và phải ra về tay trắng.

Tối qua (19.7), bảng đấu thứ 2 của “The Winner Is” với thành phần "Ca sỹ chuyên nghiệp" đã lên sóng với các gương mặt gây chú ý trong số đó có Mỹ Như.

Mỹ Như từng tham gia SMĐH năm 2010 ngay khi cuộc thi kết thúc cô trở về nhà và tiếp tục công tác tại nhà hát kịch Sao Biển (Phú Yên). Với quyết tâm theo đuổi con đường ca hát “bạ mẹ đơn thân” đã đi sửa mũi để dự thi “The Winner Is” 2014.

Xuất hiện ở lượt thi đấu đầu tiên, Mỹ Như khoe chất giọng khỏe cao vút trong ca khúc “Yêu mình anh”. Ca khúc này đã giúp Mỹ Như giành chiến thắng dễ dàng trước nhạc sĩ  Lương Bằng Quang.

       Lương Bằng Quang tái xuất ở "The Winner Is" sau khoảng thời gian chỉ tập trung cho sáng tác

Xuân Lân đã ra về ngay lượt đấu đầu tiên và gác giấc mơ thể hiện ca khúc thứ 2 để tặng mẹ của mình

Ngân Hà cũng thử sức với “The Winner Is” sau khi dừng chân ở Top 3 “Vietnam Idol”

Hotboy của SMĐH năm 2012 Vũ Hà Anh (bạn trai của Dương Hoàng Yến) chọn thể hiện một ca khúc tiếng Ý

"Bản sao" của Bằng Kiều dự thi với ca khúc hit đình đám của Tuấn Hưng là "Tìm lại bầu trời"

Phương Trinh tái xuất ấn tượng sau 8 năm với ca khúc “Vết mưa”, ca khúc này giúp Phương Trinh vươn lên dẫn đầu

Theo luật của chương trình, Phương Trinh là người dẫn đầu lượt đấu đầu tiên, cô được quyền chọn đối thủ cho lượt Đối đầu. Phương Trinh bày tỏ sự e dè trước Mỹ Như và Hoàng Nhật Minh, cô chọn Ngận Hà làm đối thủ. Theo đó, Mỹ Như khá chật vật khi đối đầu với Hoàng Nhật Minh.

       

Mỹ Như tiếp tục với lợi thế ở những nốt cao và treo liên tục trong hit "Anh" của Hồ Quỳnh Hương trong khi Hoàng Nhật Minh khôn ngoan hơn với lựa chọn “Phút cuối”.

Thanh Bùi cùng 69 giám khảo khác đã dành cơ hội cho Hoàng Nhật Minh. Mỹ Như ra về trong bất ngờ và tiếc nuối với tỷ số thua đậm 31 - 70. Trước đó trong lúc thương lượng cô đã không nghe lời đồng hương Hoài Linh khi từ chối giải thưởng 10 triệu và quyết không nhường cho đối thủ.

Ở cặp đấu còn lại, Phương Trinh khoe giọng với “Listen” trong khi Ngân Hà muốn chinh phục người nghe bằng cảm xúc với “Sai”. Một lần nữa, số đông giám khảo đã đồng ý với Thanh Bùi, tỷ số 65 - 36 thuộc về Phương Trinh.

Liveshow thứ 2 của chương trình cũng chứng kiến sự bùng nổ của nghệ sỹ Hoài Linh ở vị trí “cầm trịch” chương trình. Anh tự tin và hoạt bát hơn trong việc dẫn dắt, pha trò và kết nối giữa thí sinh với khán giả. Hoài Linh chia sẻ: “Sau liveshow tuần trước, Linh biết có rất nhiều ý kiến phản hồi về vai trò MC của mình. Tuần này, Linh thấy mình không còn hồi hộp và run nhiều nữa, cảm giác tự tin hơn rất nhiều”.

Phương Trinh, Nhật Minh lọt vòng thi tiếp theo của "The Winner Is".

Sơn Trí