NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm bắt Đàm Vĩnh Hưng ‘ngừng chiến’ với Quang Lê

Thứ hai, 06/07/2015 08:32

Khi ‘cuộc chiến’ của Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê vẫn đang căng thẳng, Mỹ Tâm đã buộc Đàm Vĩnh Hưng phải hứa giữ yên lặng, không nói gì thêm trong thời gian tới.

Tối cuối tuần qua, Đàm Vĩnh Hưng đã bí mật đến làm khán giả nghe Mỹ Tâm hát tại một phòng trà. Nam ca sĩ cho biết vì muốn đến xem đêm nhạc của “Họa mi tóc nâu” mà anh đã tức tốc bay từ Đà Nẵng về và vừa đáp xuống Sài Gòn đã chạy thẳng đến phòng trà.

Trước sự yêu cầu nhiệt tình từ khán giả, cả hai đã song ca bản “Trái tim không ngủ yên” - Tâm vừa hát vừa đệm đàn, Hưng vừa hát vừa cầm micrô cho Tâm trong tiếng hò reo của mọi người. Không hẹn trước cặp đôi diện trang phục đen "tông xuyệt tông" như tình nhân.

Trước khi chia tay để Đàm Vĩnh Hưng rời sân khấu (chuẩn bị bay sang Hawaii lưu diễn), Mỹ Tâm yêu cầu “Ông hoàng nhạc Việt” phải hứa với mình 1 chuyện: “Em biết dạo này anh bận rộn trên nhiều phương diện. Anh hứa với em trong 1 tuần tới, anh không lên báo nữa. Không lên Facebook, không đăng status... những chuyện ồn ào, chỉ đăng mấy tin về The voice thì được” - nữ ca sĩ nói.

Trước lời khuyên nhủ của “người yêu không bao giờ cưới”, Đàm Vĩnh Hưng hứa nghe theo lời của Mỹ Tâm: “Trên đời này không có ai có thể thắng được cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng trừ Mỹ Tâm”.

Clip Mỹ Tâm bắt Đàm Vĩnh Hưng "ngừng chiến" với Quang Lê.

Với sự ra tay khôn khéo của Mỹ Tâm, có lẽ câu chuyện “giành gà” giữa Đàm Vĩnh Hưng - Quang Lê sẽ kết thúc?

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới