NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm bắt đầu chạy đua tranh giải tại MTV EMA

Thứ tư, 18/09/2013 16:22

Sự ủng hộ và bình chọn của fan sẽ có vai trò quyết định trong việc liệu Mỹ Tâm có được đi tiếp vào vòng trong hay không.

Sau thời gian dài chờ đợi, các fan Vpop nói chung và fan Mỹ Tâm nói riêng có thể bắt tay vào bầu chọn cho đại diện của Việt Nam trong hạng mục Best Worldwide Act ở giải thưởng MTV EMA 2013 thông qua website của chương trình.

Bước vào giai đoạn bầu chọn đầu tiên, fan nhạc Việt cần phải “chiến đấu” trong hơn 5 tuần, bắt đầu từ 17h ngày 17/9 đến 23h59 ngày 24/10 để giúp Mỹ Tâm trở thành người chiến thắng khu vực Đông Nam Á.

Trong video clip đề cử khu vực Đông Nam Á do chính MTVcông bố, Mỹ Tâm cùng MV Như một giấc mơ (Like A Dream) đã chính thức xuất hiện bên cạnh 5 MV của các nghệ sĩ Olivia Ong (đại diện của Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippin) và Slot Machine (Thái Lan).

Hình ảnh của Mỹ Tâm trên trang chủ của MTV EMA 2013.

Trên trang chủ của chương trình, đại diện Việt Nam được giới thiệu là ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Vpop, có lượng fan đông đảo hàng trăm ngàn người và nhận hơn 40 giải thưởng.

Các đối thủ của “họa mi tóc nâu” cũng đáng gờm không kém, trong đó có Olivia Ong - cô gái sở hữu giọng hát tuyệt đẹp đến từ Singapore, Sarah Geronimo – người được ví như công chúa nhạc pop Britney Spear của Philippines và nhóm nhạc hàng đầu Thái Lan Slot Machine.

Đại diện Việt Trang sẽ tranh suất đi tiếp với ca sĩ của Thái Lan, Singapore, Philippine Malaysia, Indonesia.

Đây chắc chắn sẽ là cuộc chiến không hề dễ dàng cho Mỹ Tâm như cô từng làm được trong cuộc bình chọn tìm ra đại diện cho Việt Nam cách đây không lâu.

Nếu vượt qua được chặng bình chọn này, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đấu với đối thủ từ Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong. Liệu sau thành công tại MAMA 2012, nữ ca sĩ có tiếp tục ghi dấu lịch sử tại MTV EMA 2013, điều này cần trông chờ vào sự chung tay của tất cả người yêu nhạc Việt.

MTV EMA, giải thưởng toàn cầu của MTV dành cho các ngôi sao nổi tiếng nhất trong âm nhạc, sẽ ghi nhận các nghệ sĩ từ khắp thế giới ở mọi thể loại, và mang đến cho các fan âm nhạc ở khắp nơi một trải nghiệm độc nhất vô nhị trong những tuần dẫn đến buổi lễ.

Lễ trao giải sẽ phát sóng trên kênh MTV Việt Nam 2h sáng thứ hai (11/11) trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.

Theo Trithuctructuyen.vn