NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm bất ngờ loại ‘bản sao’ trước thềm chung kết

Thứ hai, 07/09/2015 08:33

Mỹ Tâm khiến khán giả bất ngờ khi thẳng tay loại 'át chủ bài' Bảo Uyên dù ‘bản sao” của Mỹ Tâm được dự đoán là sáng giá nhất đội.

Tối qua (6/9), đêm bán kết chương trình “Giọng hát Việt” đã diễn ra với những màn biểu diễn đầy thăng hoa trên sân khấu. Những gương mặt xuất sắc nhất của 4 Huấn luyện viên: Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã lộ diện.

Mỹ Tâm được Đàm Vĩnh Hưng nắm chặt tay đưa về "ghế nóng"

Đội Mỹ Tâm gồm hai “chiến binh” Đức Phúc và Bảo Uyên một lần nữa “đốn tim” khán giả với những phần trình diễn đầy cảm xúc. Bảo Uyên khéo léo khoe giọng hát đầy nội lực của mình qua ca khúc “Yêu” của Lê Minh Sơn.

Đức Phúc khiến người nghe không kiềm được cảm xúc khi thể hiện rất xuất sắc mash up “Đã hơn một lần” và “I believe I can fly”.

Hai trò cưng của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cũng đã mang đến sự bất ngờ cho khán giả. Ở đêm thi trước, Vicky Nhung đã tạo được dấu ấn đậm nét với ca khúc có phần sâu lắng thì ở tuần này, “cô nàng tomboy” lại mang đến phần trình diễn mới lạ và đa sắc màu hơn qua mash up nhiều ca khúc.

Tuần này, Tố Ny thay đổi phong cách hoàn toàn khác lạ khi hóa thân vào người phụ nữ với nỗi buồn cô quạnh qua bản mash up “Hòn vọng phu - Đá trông chồng”. Đây được xem là hai bài hát yêu cầu kỹ thuật thể hiện cao và khéo léo nhưng với bản lĩnh tự tin, Tố Ny đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

Ở team Tuấn Hưng, hai cô nàng Thu Thủy và Yến Lê tiếp tục trình làng ca khúc mới do chính mình sáng tác. Thu Thủy mang đến một ca khúc đậm chất RnB và Pop với nội dung kể về chuyện tình cảm đã trải qua mang tên “Chỉ là quá khứ”.

Yến Lê gửi gắm một sáng tác khác hẳn với phong cách tuần trước. Bài hát “Việt Nam trong tôi là” được Yến Lê viết theo thể loại RnB kết hợp Pop và chất liệu dân gian cùng sự hỗ trợ đặc biệt của nhóm thí sinh The Voice Kids.

Với đội Huấn luyện viên Thu Phương, Kiều Anh đã kể câu chuyện của riêng mình qua ca khúc "Ảo ảnh trưa" với chất giọng điêu luyện cùng cách xử lý thông minh.

Còn chàng trai 19 tuổi Hoàng Dũng đã làm mới mình qua liên khúc "Chưa bao giờ". Tối qua, Hoàng Dũng đã đưa khán giả hòa mình vào giai điệu đầy sâu lắng và nhiều cảm xúc khi nhập tâm vào bài hát.

Kết quả, 4 cái tên xuất sắc nhất chính thức bước vào đêm chung kết là: Tố Ny, Hoàng Dũng, Đức Phúc và Yến Lê. Họ sẽ tranh tài vô cùng gay go tại đêm thi tuần sau để tìm ra ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Mỹ Tâm an ủi, động viên Bảo Uyên.

Đêm chung kết của chương trình sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21g, chủ nhật, ngày 13/9/2015 trên kênh truyền hình VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)