NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm đem "bom tấn" khuynh đảo Youtube lên sân khấu

Thứ ba, 05/11/2013 01:07

(Ngoisao.vn) - Mỹ Tâm sẽ mang “bom tấn” vừa mới phát hành “đại náo” đêm gala sinh nhật mừng 2 năm của “Âm nhạc và bước nhảy” sắp tới.

Trong một tháng trở lại đây “Họa mi tóc nâu” liên tục phá vỡ kỷ lục của chính mình, MV “Em phải làm sao” của cô đã vinh dự là MV đầu tiên của Việt Nam lọt vào Top 8 video ca nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên YouTube toàn cầu. Một tin vui tiếp tục đến với nữ ca sĩ này khi cô bất ngờ được đề cử tại giải thưởng danh giá World Music Awards (Giải thưởng âm nhạc thế giới) tại hạng mục Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất (World’s Best Female Artist). Không giấu được niềm vui mừng đó, Mỹ Tâm sẽ mang đến chương trình ca khúc “Em phải làm sao” và 1 bài hát bí mật gửi tặng khán giả trong đêm Gala "Âm nhạc và bước nhảy" tới.

  

Là đêm nhạc đặc biệt nhất từ trước đến nay của chương trình “Âm nhạc và bước nhảy” ngoài Mỹ Tâm, chương trình còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám và hot nhất showbiz Việt hiện nay: Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm – Ngọc Ánh – Hiền Thục – Dương Triệu Vũ – Kasim Hoàng Vũ – Thủy Tiên – Noo Phước Thịnh –Bảo Thy – Đông Nhi – Trịnh Thăng Bình – Hồ Quang Hiếu – Hồ Vĩnh Khoa – Đào Bá Lộc – nhóm 365 – MC Quốc Bình.

Đàm Vĩnh Hưng

Thủy Tiên

Hiền Thục

Noo Phước Thịnh.

Gala chương trình "Âm nhạc và bước nhảy" đặc biệt mừng sinh nhật sẽ diễn ra lúc 20h00 thứ bảy 9/11/2013 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh.

Sơn Trí