NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm "đùa nghịch" cùng Thu Minh trên ghế nóng

Thứ năm, 17/10/2013 09:35

(Ngoisao.vn) - Hai nữ giám khảo vui vẻ và tinh nghịch bên nhau khi chấm thi Vietnam Idol 2013.

Sau những căng thẳng và hồi hộp của Vòng thử giọng ngày 16/10/2013, những gương mặt sáng giá nhất tại TP.HCM và các Tỉnh phía Nam đã được chọn để tiếp tục thể hiện tài năng ca hát trước Bộ ba giám khảo chính thức của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 là Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Nhạc sĩ Anh Quân và Ca sĩ Mỹ Tâm, cùng sự xuất hiện lần đầu tiên của giám khảo khách mời – Ca sĩ Thu Minh tại Vòng Audition.

Thu Minh

Chia sẻ cảm xúc lần đầu ngồi trên ghế nóng Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013, Ca sĩ Thu Minh hào hứng cho biết: “Tôi thật sự rất vui khi có mặt tại sân chơi này cùng Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Anh Quân và Mỹ Tâm. Qua ngày làm việc đầu tiên, tôi đã đồng cảm và phần nào hiểu hơn về quan điểm trong công việc của mỗi người. Với số lượng thí sinh tham gia quá đông như Vietnam Idol, chúng tôi đã khá căng thẳng và vất vả để chọn ra những thí sinh nổi bật nhất bước tiếp vào vòng trong. Với nhiều giọng hát cá tính và đầy màu sắc tại TP.HCM, sự lựa này càng phải kỹ càng để những thí sinh được đi tiếp chắc chắn phải là những gương mặt rất xứng đáng.”

Nhạc sỹ Anh Quân

Trong khi đó, Nhạc sĩ Anh Quân lại cho biết: “Tôi nghĩ rằng các thí sinh tham gia Vòng Audition ngày hôm nay đã nhận được những lời nhận xét rất công tâm của Ban giám khảo. Dù có em được đi tiếp, dù có em phải dừng lại cuộc chơi ở đây, nhưng tôi chắc các em đều cảm thấy thoải mái và hài lòng khi nghe được những góp ý và nhận xét rất thẳng thắn và chân thành cho Ban giám khảo dành cho phần trình diễn của mình. Đó mới là điều quan trọng để thí sinh nhận biết được khả năng thật sự của mình đến đâu và tiếp tục cố gắng rèn luyện để theo đuổi con đường ca hát.”

Ngày hôm nay 17/10/2013, vòng Audition tiếp tục được diễn ra để tìm ra chủ nhân của những chiếc vé vàng cuối cùng, giành cơ hội bước tiếp vào vòng trong.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm "tinh nghịch" cùng Thu Minh và Ban giám khảo:

Đây là lần quay trở lại của Mỹ Tâm sau thành công của Vietnam Idol 2012

Cô luôn đưa ra những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn khiến thí sinh đôi lúc phải giật mình

Liên tục có những hành động ngộ nghĩnh

Bất ngờ khi thí sinh trình bày những bài hát Hit của chính mình thời gian vừa qua

Nụ cười mãn nguyện khi trao vé vàng cho những bạn may mắn

 Thu Minh mang đến sự  thông minh, sắc sảo, nhưng không kém phần nhạy cảm và dí dỏm trong phần lựa chọn thí sinh đi tiếp. Bên cạnh đó, nữ ca sỹ "Đường cong" còn thể hiện sự tương tác và phối hợp khá ăn ý giữa cô và Bộ ba giám khảo chính thức của chương trình.

Các giám khảo đã có một ngày làm việc vất vả và căng thẳng khi có nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng

Hội ý đưa ra quyết định cuối cùng

Mỗi người một vẻ khác nhau trong phút giải lao

Lần đầu tiên ngồi chung với nhau trên ghế nóng nhưng Mỹ Tâm và Thu Minh luôn tỏ ra hiểu nhau và pha trò khiến các thành viên còn lại liên tục thích thú

Hai nữ ca sỹ có hành động biểu cảm

Thế Anh