NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm gửi ‘tâm thư’ xúc động trước thềm liveshow tại quê nhà

Thứ năm, 02/01/2014 09:45

“Ngày tháng xa xôi nay đã gần gũi hơn nhiều vì tình yêu là có thực! Tôi đã được sinh ra để tận hưởng điều đó: - Mỹ Tâm chia sẻ.

Sau hai lần tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM, Mỹ Tâm bất ngờ mang đêm nhạc acoustic Gửi tình yêu của em ra Đà Nẵng vào đúng dịp sinh nhật của mình (16/1).

Theo tiết lộ của vị giám khảo Vietnam Idol, cũng giống như hai đêm nhạc tại Hà Nội và TP.HCM, Gửi tình yêu của em sẽ diễn ra một cách mộc mạc, đầy ngẫu hứng trong đó yếu tố cảm xúc được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt, Mỹ Tâm sẽ dùng lợi nhuận của việc bán vé để thực hiện chương trình từ thiện trao quà tết cho bà con miền Trung.

Ngoài ý nghĩa nhân văn đặc biệt đó, đây còn là lần đầu tiên sau gần 5 năm kể từ Sóng Đa Tần vào năm 2008, Mỹ Tâm mới có một đêm liveshow riêng dành cho khán giả trên quê hương mình.

Hiếm thấy có một liveshow nào đem lại nhiều sự hồi hộp và xúc động như vậy cho Mỹ Tâm. Cô cũng vừa gửi đến các khán giả yêu thương mình  một bức thư đầy cảm xúc với nội dung như sau:

 “Đi là để trở lại… Tôi đã từng viết như thế trong dòng chảy âm nhạc của mình. Một không gian, một hành trình, tất cả cũng chỉ có nỗi nhớ là dài hay ngắn sau mỗi cuộc trùng phùng. Ta đã đến với nhau từ thời thơ dại, không phải là một sự tình cờ để mình yêu thương nhau. Định mệnh không thể thấy được nhưng nó đã sắp đặt cho chúng ta gặp nhau hôm nay. Dù ở đâu và dù ai đó không cùng ta đi hết quãng đường này nhưng những gì đã có cũng đủ làm lòng ta ấm lại... Ngày tháng xa xôi nay đã gần gũi hơn nhiều vì tình yêu là có thực! Tôi đã được sinh ra để tận hưởng điều đó. Tình yêu – mãi mãi là điều tuyệt diệu nhất trong đời!

Với tất cả yêu thương gởi tình yêu của Tâm!”

Đêm nhạc Gởi tình yêu của em sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 16.1.2014 tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng).

Hình ảnh hậu trường liveshow Gửi tình yêu của em

Những hình ảnh mới của Mỹ Tâm:

Theo Baodatviet.vn