NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm - Hiền Thục lần đầu tiết lộ là cặp bạn thân

Thứ ba, 18/02/2014 15:01

Là bạn học cũ lại cùng nhau nổi tiếng trong showbiz lâu năm nhưng mãi đến tận bây giờ Mỹ Tâm và Hiền Thục mới bén duyên đứng chung sân khấu.

Một tin vui cho các fan hâm mộ của cả 2 nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng, "Họa mi tóc nâu" sẽ có mặt trong liveshow của Hiền Thục.

So với Mỹ Tâm, Hiền Thục có bề dày kinh nghiệm lâu hơn, nổi lên khi mới chỉ là một cô bé 7 - 8 tuổi, Hiền Thục là cái tên không còn xa lạ gì với thế hệ 8x, 9x trước đây. Cùng với Mỹ  Tâm, Phạm Thanh Thảo, 3 người là bạn học cùng lớp tại khoa thanh nhạc của nhạc viện Tp Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp, mỗi người đều lựa chọn cho mình một con đường đi riêng, nhưng đều rất thành công trong vai trò ca sĩ và được đông đảo khán giả mến mộ.

Nếu như Phạm Thanh Thảo đã dần chìm bóng khỏi showbiz trong nhiều năm trở lại đây, thì Mỹ Tâm và Hiền Thục lại ngày càng tỏa sáng. Cả hai đều gặt hái thành công không chỉ trong lĩnh vực ca hát mà còn cả trong vai trò giám khảo của các cuộc thi như Giọng hát Việt Nhí, Sao Mai điểm hẹn hay Vietnam Idol.

Mặc dù không mấy khi gặp nhau trên sân khấu nhưng ngoài đời Hiền Thục và Mỹ Tâm vẫn là những người bạn tốt,Hiền Thục cho biết cả cô và con gái Gia Bảo đều rất yêu quý và dành tình cảm đặc biệt cho Mỹ Tâm. 

Có lẽ cũng là một sự tình cờ khi Hiền Thục quyết định mời người bạn học cũ tham gia liveshow đầu tiên đánh dấu gần 20 năm đi hát của mình. "Dấu ấn" - liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hiền Thục sẽ diễn ra vào ngày 1/3 tới đây,với sự góp mặt của Mỹ Tâm. Không chỉ xuất hiện để chúc mừng người bạn học, Mỹ Tâm sẽ còn cùng cô song ca một ca khúc đặc sắc, sẽ được 2 nữ ca sĩ bật mí vào phút cuối.

Bên cạnh Mỹ Tâm, liveshow Dấu ấn còn có sự góp mặt của danh ca Bạch Yến và 4 “học trò” của Hiền Thục trong chương trình Giọng hát Việt nhí là: Cao Khánh, Lê Nguyên, Linh Lan và Thùy Anh. Theo dự kiến, chương trình riêng của Hiền Thục sẽ kéo dài 90 phút và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.Liveshow sẽ tái hiện lại chặng đường ca hát của Hiền Thục bằng những bản hit đình đám đã gắn liền với tên tuổi của cô.

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới