NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm khiến Thu Phương khóc vì quyết định gây sốc

Thứ hai, 22/06/2015 09:27

Mỹ Tâm cùng lúc dùng 2 quyền cứu để giữ lại học trò của giọng ca đàn chị. Thu Phương không cầm được nước mắt khi nghe Mỹ Tâm trách móc.

Trong tuần này, 5 cặp đôi Đối đầu của "Giọng hát Việt" đã song ca những ca khúc nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế đầy mới lạ và thu hút. Hai thí sinh đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm là Thương Hoài và Thu Thủy bắt đầu đêm thi với phần thể hiện đầy cuồng nhiệt, nóng bỏng với “Till it hurts”.

Phần đấu ba gay cấn giữa Anh Duy - Hải Yến - Thái Sơn đến từ đội Huấn luyện viên Thu Phương lại mang khán giả chìm vào tình yêu nhẹ nhàng, dễ thương như một câu chuyện trong ca khúc “Ừ thì”.

Thu Phương cũng đã rất khó xử khi đưa ra quyết định, tuy nhiên, chị vẫn chọn Anh Duy. Dù đứng trước nguy cơ bị loại, Thái Sơn vẫn khiến khá nhiều người xúc động khi ngỏ lời xin các HLV hãy nhấn nút cứu cô bạn thân Hải Yến.

Chính vì tiếc những tài năng giỏi trong tài năng, đẹp trong cách ứng xử, Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã mang một điều bất ngờ chưa từng có khi quyết định sử dụng hết quyền cứu của mình để giữ về 2 thí sinh bị loại trong tiết mục đấu 3.

Mỹ Tâm trách móc Thu Phương

Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn Thu Phương phải bật khóc vì hạnh phúc.

Sự quyết liệt, giằng xé trong giọng hát cũng như cách thể hiện của cặp đôi Phượng Vũ - Thu Hằng đến từ đội của Mr. Đàm. Cô gái nổi tiếng “vừa ăn kẹo vừa hát” Phượng Vũ lại mang đến cho khán giả màn trình diễn xuất sắc với một chất giọng đầy nội lực và bản lĩnh trên sân khấu.

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận, đây là tiết mục làm khó anh, nhưng Thu Hằng làm anh hãnh diện, còn Phượng Vũ vẫn nguyên vẹn như vòng trước. Mr. Đàm quyết định chọn Phượng Vũ đi tiếp.

Hai thí sinh Huyền Nga - Hạ Vy của đội Huấn luyện viên Tuấn Hưng lại làm dịu không khí khi biểu diễn tiết mục mashup ngọt ngào giữa bản tình ca “La vie en rose” và “Như chưa bắt đầu”.

Kết quả cuối cùng, Hạ Vy là thí sinh tiếp tục chiến đấu cùng Tuấn Hưng, còn Huyền Nga phải ngậm ngùi chia tay chương trình tại đây.

Kiều Anh và Thái Dương trong đội Thu Phương đã gửi tặng người xem một phần thi độc đáo khi kết hợp hai chất giọng, hai phong cách, hai dòng nhạc đối lập trong bản mashup hai bài “Chị tôi”.

Và không quá bất ngờ khi Thu Phương chọn ca nương để đi tiếp và loại Thái Dương. Tuấn Hưng đã dùng quyền cứu còn lại để lấy chàng rocker về đội của mình.

Kết thúc tập 2, cả Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đã hết quyền cứu thí sinh. Mr. Đàm vẫn còn nguyên hai quyền và giám khảo Thu Phương vẫn còn cho mình một sự lựa chọn. Tập 3 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 28/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới