NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm lặng người rơi nước mắt trên ‘ghế nóng’

Thứ hai, 10/08/2015 08:25

Mỹ Tâm đã mượn kính đen của Đàm Vĩnh Hưng để có thêm sự bình tĩnh. Mỹ Tâm xúc động và bật khóc khi phải loại học trò cưng.

Sau một tuần tạm nghỉ, chương trình “Giọng hát Việt 2015” đã quay trở lại với khán giả cùng sự “tái ngộ” của hai đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. 10 giọng ca đã cùng nhau so tài và mang đến cho người nghe một đêm nhạc đầy màu sắc.

Đàm Vĩnh Hưng dìu dắt Mỹ Tâm ra sân khấu

HLV Thu Phương

HLV Tuấn Hưng

Đến với liveshow 4, đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã gửi tới những phần thi với nhiều cung bậc cảm xúc. Năm màn trình diễn không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi chất giọng hát của các thí sinh mà còn gây bất ngờ với phong cách trình diễn của họ.

Trữ tình sâu lắng với “Nếu như” của Ngọc Sang

Ngọt ngào, nhẹ nhàng trong bản mashup “Nhé anh - Giấc mơ tình yêu” của Bảo Uyên

Hoang mang và da diết cùng “Buồn” của Vân Anh

Cá tính và quyến rũ từ phần thi “Feeling good - Tôi tìm thấy tôi” của Thu Thủy

Đức Phúc lại đầy mênh mang với “Hello”

Còn với 5 nữ học trò của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, trong đêm thi này họ đã có sự bứt phá mạnh mẽ với hình ảnh và phong cách của mình.

Bảo Trâm mới lạ với sự sôi động, cuồng nhiệt cùng “I’m still loving you”

Vicky Nhung lại thay đổi mình cùng sự trầm lắng, da diết của “Tìm”

Thùy Linh tinh nghịch và đáng yêu trong “Rung động”

Tố Ny bí ẩn và đầy lôi cuốn trong “Lạc”

Phượng Vũ lại bùng nổ và “quậy” với bản phối mới của “Vệt nắng cuối trời”.

Với 10 phần trình diễn đặc sắc của các thí sinh, các Huấn luyện viên đã nhiều lần mỉm cười hài lòng, hãnh diện với sự cố gắng và nỗ lực từ các học trò. Tuy vậy, điều đó cũng khiến họ vô cùng khó khăn khi đưa ra quyết định chọn ai bước tiếp. Mỹ Tâm đã phải bật khóc khi đứng trước quyết định loại học trò cưng.

Mỹ Tâm rưng rưng nước mắt trên "ghế nóng"

Sau khi tổng hợp kết quả bình chọn từ khán giả và sự chọn lựa từ hai Huấn luyện viên, hai thí sinh kém may mắn phải dừng bước tại “Giọng hát Việt 2015” là: Thu Thủy của đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm và Thùy Linh của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng.

Liveshow 5 “Giọng hát Việt 2015” sẽ đến với khán giả vào 21g15, Chủ nhật, ngày 16/8/2015 từ Sân khấu Lan Anh và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)