NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm lên tiếng về tin nhắn nặc danh tố Đức Phúc chiến thắng

Thứ hai, 21/09/2015 10:11

Mỹ Tâm đã có câu trả lời trước tin nhắn nặc danh gây bất lợi cho cô và trò cưng. Mỹ Tâm khẳng định Đức Phúc chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

Mỹ Tâm ôm chầm Đức Phúc khi công bố kết quả

Chị nghĩ chiến thắng của Đức Phúc có xứng đáng?

Câu trả lời này đã được khán giả thay tôi nói với các bạn. Khán giả yêu mến, tin tưởng và bình chọn cho Đức Phúc hẳn phải có lí do. Tôi chỉ là người hướng dẫn cho em ấy đi theo con đường nào đó phù hợp với tính cách của em ấy nhất, chứ không áp đặt điều mình muốn lên thí sinh. Mỗi con người đều có một cá tính riêng và mình không nên phá đi cái tôi đặc biệt ấy.

Sau cuộc thi, chị có ý định giúp đỡ Đức Phúc tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát?

Chắc có lẽ là vậy. Tôi sẽ giúp đỡ Đức Phúc trong khoảng thời gian đầu đi hát và trong việc ra album. Tôi luôn cảm thấy có hứng thú khi làm việc cùng Phúc vì ở em luôn mang đến cho tôi nguồn sáng tạo. Chứ một số bạn khác dù giọng hát tốt đến đâu nhưng đến khi bắt tay vào làm thì lại thiếu cảm hứng thì cũng không có kết quả. Tuy nhiên, tôi sẽ không từ chối nếu có học trò nào cần đến sự giúp đỡ của mình.

Dự định của chị sau cuộc thi này là gì?

Tôi có một đêm diễn và Phúc sẽ là khách mời đặc biệt của đêm nhạc này.

Nhiều người cho rằng chị có yêu sách với ban tổ chức mới giành chiến thắng cho gà cưng và có cả tin nhắn nặc danh trước đêm thi tố kết quả không công bằng. Chị nghĩ sao?

Trước hết, tôi không biết gì về việc này và cũng không phải là gương mặt đại diện của nhà tài trợ nên không thể đưa ra điều gì mang tính quyết định đến kết quả. Ngoài ra, việc sắp xếp tiết mục như thế nào là phải hỏi ý kiến của đạo diễn chương trình, anh Hồ Hoài Anh. Tôi nghĩ thứ tự các tiết mục một phần vô tình do cách chọn bài hát và dàn dựng buộc phải để tôi diễn ở cuối cùng. Ví dụ như liên khúc “ABBA” là một ca khúc vui tươi, không thể để sau nó lại là những bài buồn được. Tôi cũng có gợi ý để liên khúc này kết lại đêm chung kết bởi ai cũng muốn kết lại chương trình bằng điều gì đó vui tươi, đọng lại trong lòng khán giả là sự hân hoan, vui vẻ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tất cả mọi người cùng chung tay làm cho chương trình tốt hơn chứ không có chuyện so đo ai hát trước hát sau gì cả.

T.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới