NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm mang album mới đến Hàn Quốc

Thứ ba, 09/04/2013 09:51

Đây là thông tin mới được MyTa bật mí.

Sau khi phát hành album Vol.8 mang tên Tâm, Mỹ Tâm đã hân hoan thông báo, sản phẩm mới của cô đã đạt được vô số thành tích ấn tượng: MV My Friend thu hút 300.000 lượt người xem sau 3 ngày, Vì Em Quá Yêu Anh đình đám với 200.000 lượt xem sau 24 giờ. Và đỉnh điểm là việc album Vol.8 phải tái bản sau 1 ngày phát hành. Album cũng liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes Việt Nam về lượt tải tính từ thời điểm ra mắt đến nay, trong đó ca khúc Gửi Tình Yêu Của Emng đứng đầu bảng về lượt tải nhiều nhất.

Album Mỹ Tâm đứng đầu iTunes Việt Nam

Tâm có thể coi là album "bom tấn" của V-pop trong những tháng đầu năm. Chưa dừng lại tại đó, mới đây Mỹ Tâm đã bật mí, cô sẽ phát hành Vol.8 của mình dưới định dạng digital album tại thị trường Hàn Quốc.

Đây có thể xem là bước đi khá liều lĩnh của MyTa, vì không ít lần các ca sĩ V-pop tuyên bố "tấn công" thị trường quốc tế nhưng đều thất bại. Đem thắc mắc này trao đổi với MyTa, cô cho biết khá tự tin với kế hoạch này. Bên cạnh đó, cô còn được nhà sản xuất âm nhạc Cho Sung Jin giúp đỡ rất nhiều.

Chia sẻ về Mỹ Tâm, ông Cho Sung Jin cho biết: "Ở Mỹ Tâm, tôi luôn nhìn thấy sự đam mê. Những kỹ năng âm nhạc của cô ấy phát triển hơn sau mỗi ngày, điều đó làm tôi ngạc nhiên và cảm phục. Cô ấy chính là nghệ sĩ hoàn hảo nhất trong cả cuộc đời âm nhạc của tôi".

Được biết, Mỹ Tâm sẽ có thông báo cụ thể về việc phát hành album tại thị trường Hàn Quốc trong thời gian tới.

Một số hình ảnh mới của MyTa:

Tiin