NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm – Mr. Đàm ‘phấn khích’ nhảy theo cô bé hát trong tủ

Thứ hai, 11/05/2015 10:41

Mỹ Tâm cùng Mr. Đàm đã nhún nhảy theo từng giai điệu của thí sinh Phùng Khánh Linh. Tuy nhiên thí sinh này không chọn Mỹ Tâm, Mr. Đàm mà về đội Thu Phương.

Mỹ Tâm đã để lại những ấn tượng trong tập 1 của “Giọng hát Việt” dù thừa nhận không hoạt ngôn nhưng nữ ca sĩ vẫn dẫn đầu. Kết thúc tập 1, Huấn luyện viên Mỹ Tâm với ưu thế được các giọng ca hâm mộ từ trước đã giành được 3 thí sinh trong khi cả ba Huấn luyện viên còn lại đều chỉ có 2 người.

Trong phần dự thi của thí sinh Phùng Khánh Linh, Mỹ Tâm và “Ông hoàng nhạc Việt” đã rời khỏi ghế Huấn luyện viên bước ra sân khấu nhảy theo lời ca của thí sinh này.

Mỹ Tâm - Mr. Đàm phấn khích nhảy theo thí sinh

Phùng Khánh Linh đã chọn thể hiện ca khúc “Maps”. Cô hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Công đoàn (Hà Nội). Khánh Linh thích nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau và thần tượng của cô là nữ ca sĩ Lady Gaga. Đặc biệt, nữ thí sinh này rất tự ti về ngoại hình mà chỉ chui vào tủ ở nhà để hát.

Huấn luyện viên Mỹ Tâm nhận xét về phần biểu diễn: “Em bé nhưng giọng hát của em rất khủng. Khi em cất giọng hát lên chị chỉ muốn chọn em vào đội của chị thôi. Khi chị chưa quay lại, chị nghĩ em chắc to cao, nhưng quay lại mới thấy em nhỏ bé, bẽn lẽn, dễ thương và chị rất bất ngờ. Và chị nghĩ chị sẽ rất vui nếu em vào đội của chị. Nhưng nếu em không vào đội chị, chị cũng rất vui là vì chị thấy em có trong cuộc thi này. Cảm ơn em rất nhiều”.

Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng: “Em thấy anh với chị Tâm ra đây nhảy đủ các kiểu chỉ để lấy lòng em. Chắc khi đi thi em cũng đã có trước sự lựa chọn của mình. Anh hy vọng với những gì anh và chị Tâm nhảy nãy giờ, em sẽ quyết định chọn về anh hoặc chị Tâm, một trong hai người thôi. Em chọn một bài hát rực rỡ và dễ thăng hoa nhưng trong sâu thẳm giọng hát của em, anh vẫn thấy có một điều gì đó rất nỗi niềm, gần như em thu mình lại khi em hát, em xử lí, anh sẽ là người giải quyết điều đó cho em. Em hãy yên tâm về tất cả mọi thứ. Anh rất rất thích em và muốn em về đội của anh”.

Phạm Thị Vân Anh là thí sinh đến từ Ninh Bình, cô khoe giọng hát đầy nội lực trong ca khúc “All by myseft”.

Quách Cẩm Lê có nghệ danh là Kimmese. Cô là một ca sĩ, nhạc sĩ có khá nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu mến. Cô quen thuộc với khán giả qua hình ảnh nữ ca sĩ hát Rap đầy cá tính.

Trần Thu Hòa đến từ Kon Tum. Cô biết sáng tác âm nhạc và hay lang thang ở nhiều nơi để tìm cảm hứng sáng tác. Cô đã có khá nhiều tác phẩm đưa trên kênh Youtube được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Hoàng Thu Thủy là thí sinh đến từ Hà Nội. Cô vừa hoàn thành khóa học thạc sĩ chuyên ngành Luật.

Lê Hoàng Phong đến từ Hà Nội. Anh có niềm đam mê đặc biệt với Jazz và có riêng một ban nhạc chơi nhạc Jazz. Với anh, bố mẹ là những người có ảnh hưởng trực tiếp và lớn nhất. Anh nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ bố mẹ mình khi theo đuổi con đường âm nhạc.

Nguyễn Diệu Mi là thí sinh đến từ Hà Nội, cô chọn dự thi “Em của ngày hôm qua”. Cô hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Lê Hữu Toàn đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh chinh phục 4 Huấn luyện viên với ca khúc dự thi “Say Something”.

Nguyễn Thị Thu Hằng sinh ra ở Nghệ An, cô gây ấn tượng với tà áo dài cùng ca khúc dự thi “Nếu đời không có anh”.

Tập 2 vòng Giấu mặt sẽ đến với khán giả vào Chủ nhật ngày 17/05/2015 được phát sóng trên kênh VTV3.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới