NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm nhiều lần bật khóc trước 35.000 fans

Thứ hai, 10/11/2014 09:02

(Ngoisao.vn) – “Họa mi tóc nâu” đã lấy lại phong độ và khẳng định đẳng cấp sau MV bị chê tơi tả bằng đêm liveshow "đầy ắp" khán giả. Nữ ca sĩ đã nhiều lần bật khóc trên sân khấu trước tình cảm quá lớn mà fans dành tặng cho mình.

Tối qua (9/11), sau bao nhiêu ngày chờ đợi từ các fans, liveshow “Heartbeat” của Mỹ Tâm cũng diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 (TPHCM). Sân khấu đã không còn một chỗ trống khi có hơn 35.000 khán giả đã có mặt rất sớm để theo dõi đêm diễn miễn phí này của Mỹ Tâm.

Không có MC, không có ca sĩ khách mời, Mỹ Tâm tự mình xoay sở một cách tài tình trên sân khấu và thay đổi trang phục một cách khéo léo. Nữ ca sĩ cho biết: “10 năm trước cũng tại sân vận động này, Tâm đã làm liveshow đầu tiên. 10 năm sau cũng chính tại đây, Tâm gặp lại mọi người. Điều khiến Tâm xúc động nhất và trân trọng nhất là những khán giả 10 năm về trước bây giờ vẫn đi xem liveshow của Tâm”.

Nữ ca sĩ mang đến một bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Mỹ Tâm đã có hơn 3 tiếng đồng hồ để biểu diễn những bài hát quen thuộc như: "Đánh thức bình minh", "Trắng đen", "Vì em quá yêu anh", "Như một giấc mơ", "Ước gì", "Nụ hôn bất ngờ", "Cây đàn sinh viên"... Cô cũng cùng với êkíp thể hiện ca khúc "My friend" như một tiết mục đặc biệt tưởng nhớ cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền.

Cùng xem những hình ảnh ấn tượng trong liveshow Mỹ Tâm:

Mỹ Tâm đã "cháy" hết mình cùng 35.000 khán giả tại TP.HCM.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)