NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm nổi bật hơn cả dàn sao ngoại ở MTV Exit

Chủ nhật, 27/05/2012 10:16

Sánh vai bên cạnh Brown Eyed Girls và Simple Plan trong đêm nhạc kêu gọi chống nạn buôn người diễn ra ở Hà Nội, tối 26/5, "Họa mi tóc nâu" vẫn gây được ấn tượng và sức hút mạnh mẽ.

Được chọn làm đại sứ cho chiến dịch chống nạn buôn người của MTV Exit tại Việt Nam, tất nhiên Mỹ Tâm không thể vắng mặt trong sự kiện âm nhạc quảng bá cho chương trình tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình.

Và dù xuất hiện sau hàng loạt giọng ca đình đám từ trong nước tới quốc tế như rock-band Bức Tường, họa mi Australia - Kate Miller-Heidke và cả nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc là Brown Eyed Girls nhưng Mỹ Tâm vẫn chứng tỏ được sức hút riêng và rất mạnh mẽ của mình.

Với Đánh thức bình minh, Sai và liên khúc Cho một tình yêu, họa mi tóc nâu dễ dàng khuấy động bầu không khí vốn đã nóng hừng hực của hàng chục ngàn khán giả có mặt tại sân vận động bất chấp bầu trời đầy mây và có thể đổ mưa bất cứ lúc nào. Công chúa nhạc pop không chỉ nhảy rất sung mà còn nhiệt tình kêu gọi khán giả cùng hát vang theo mình. Những ca khúc nói trên vốn đã quá quen thuộc với người yêu nhạc nên lời kêu gọi của Mỹ Tâm nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của các khán giả Hà Nội.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn khiến người yêu nhạc nức lòng khi có màn song ca Jet Flag cực đỉnh cùng nhóm Simple Plan. Sự phối hợp ăn ý của Mỹ Tâm và Pierre Bouvier đã phần nào khẳng định được đẳng cấp của cô ca sĩ gốc Đà Nẵng. 

Một số hình ảnh trong chương trình:

Đinh Mạnh Ninh cùng Kim, Justa Tee... mở màn chương trình với ca khúc Hãy nắm lấy tay nhau. Đây là bài hát được sáng tác dành riêng cho đêm nhạc có chủ đề chống nạn buôn người trên khắp thế giới.

Karik - anh chàng được mệnh danh là "hoàng tử rapper" - lần lượt giới thiệu các bản hit của mình với khán giả Hà Nội. Khi sung quá, Karik không ngần ngại cởi phăng áo khoác để hòa mình vào ngọn lửa nhiệt huyết của khán giả.

Trấn Thành và Đoan Trang được mời làm MC của chương trình. Họ có nhiều màn tung hứng thú vị khiến khán giả không thể không bật cười.

Đây là lần thứ hai, giọng ca đình đám của nước Úc - Kate Miller-Heidke - tới Việt Nam. Lần trước, cô cũng tới tham gia MTV Exit cùng Super Junior, Hà Anh Tuấn, Lưu Hương Giang... Trong lần tái ngộ này, Kate hát tới 6 bài mà không hề tỏ ra mệt mỏi khiến khán giả vô cùng thán phục. Kate cũng đề nghị mọi người cười tươi và giơ cao tay để cô chụp hình rồi đăng tải luôn lên trang cá nhân.

Cùng những người anh em trong Bức Tường, Trần Lập thể hiện các ca khúc như Tiếng gọi, Tâm hồn của đá... và Cô gái quàng khăn đỏ - một sáng tác mà theo anh là để kêu gọi các bạn trẻ cảnh giác với nạn buôn người đang lan tràn trên khắp thế giới.

Trần Lập cũng tỏ ra khá xúc động và bất ngờ khi thấy hàng chục ngàn bạn trẻ bất chấp sự thất thường của thời tiết để tới tham gia đêm nhạc nhiều ý nghĩa này.

Các cô gái xinh đẹp Brown Eyed Girls xuất hiện ngay sau đó. Họ dễ dàng thu hút khán giả bởi bộ trang phục và những động tác vũ đạo quyến rũ.

Họ liên tiếp thể hiện các ca khúc như Sixth Sense, Abracadabra...

Bên cạnh đó, Brown Eyed Girls cũng chia sẻ nhiều tâm sự về nạn buôn người và hy vọng không chỉ khán giả Việt Nam mà người trên khắp thế giới sẽ chung tay chống lại tệ nạn này.

Mỹ Tâm xuất hiện cùng bộ đồ "bên mất, bên còn" rất cá tính. Cô liên tiếp thể hiện Đánh thức bình minh, Sai và liên khúc Cho một tình yêu trong tiếng hò reo cuồng nhiệt của khán giả.

Bên cạnh đó, hình ảnh của Mỹ Tâm cùng rapper Karik cũng thường xuyên xuất hiện trong những đoạn clip ngắn giới thiệu về chiến dịch chống buôn người trên toàn thế giới được phát xuyên suốt đêm nhạc dài 3 tiếng đồng hồ.

Simple Plan - nhân vật chính của đêm nhạc - cuối cùng cũng xuất hiện.

Pierre Bouvier rất biết cách lấy lòng khán giả bằng việc bập bẹ giao lưu vài câu tiếng Việt. Ngần ấy là quá đủ để khán giả Việt nức lòng vì thần tượng.

Lần đầu tiên tới Việt Nam nhưng với những gì vừa thể hiện trên sân khấu, Simple Plan đã làm hài lòng những vị khán giả khó tính của Hà Nội. Họ cũng đã kịp thưởng thức món phở Việt Nam và ngày mai (27/5), các chàng trai lại tiếp tục du lịch quanh thành phố Hà Nội trước khi về nước.

Infonet