NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm phát cuồng với ‘bản sao’ 16 tuổi

Thứ hai, 18/05/2015 09:11

Mỹ Tâm đã đứng bật dậy khi quay ghế lại thấy Bảo Uyên. Mỹ Tâm vô cùng hạnh phúc khi có được Bảo Uyên về đội của mình.

Mỹ Tâm là một trong những HLV quay “ghế nóng” sớm nhất khi nghe tiếng hát của thí sinh 16 tuổi đến từ Đà Lạt. “Họa mi tóc nâu” đã đứng bật dậy để thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho nữ thí sinh.

Nguyễn Cao Bảo Uyên thần tượng Mỹ Tâm

Nguyễn Cao Bảo Uyên đến từ Đà Lạt, 16 tuổi, chinh phục được cả 4 HLV với ca khúc “Arirang alone” - một ca khúc dân ca của Hàn Quốc và được nhạc sĩ Lưu Thiên Hương viết lời Việt.

Ít ai có thể ngờ rằng cô gái 16 tuổi có giọng hát thanh và cao vút này lại chưa từng qua một lớp thanh nhạc nào. Đặc biệt cô khiến HLV Mỹ Tâm xúc động mạnh vì có khuôn mặt và trang phục rất giống với Mỹ Tâm vào năm 1998.

Vì thế làm cho nữ ca sỹ vô cùng xúc động và khẳng định với Bảo Uyên: “Em về với đội của chị, chị sẽ biết cách xử lý giọng hát của em”. Và nữ ca sỹ cũng khẳng định thêm: “Chị nói không giỏi nhưng chị là người làm giỏi” khiến cho khán giả vô cùng phấn khích.

Lê Quốc Vương, 17 tuổi gây ấn tượng với ca khúc “Mây” bằng giọng hát bay bổng, cao vút và giàu tình cảm. Cả ba HLV cũng đã sử dụng các chiêu trò để lôi kéo thí sinh này về với đội của mình. Nhưng cuối cùng chàng trai này đã về đội Mr.Đàm.

Cô gái đến từ Huế - Minh Uyên ngọt ngào khi thể hiện ca khúc “Lovin’ you” đã chinh phục được HLV Tuấn Hưng.

Lê Phương Thảo Linh đến với vòng Giấu mặt cùng ca khúc “Những ngày đã qua”. Cô đã chinh phục được 3 HLV Mỹ Tâm và Mr. Đàm và Tuấn Hưng. Cuối cùng, cô nàng đã chọn đội Tuấn Hưng vì anh đã chỉ ra những khuyết điểm cho Thảo Linh.

Hạ Vy chọn bản hit “Yêu mình anh” của Thu Minh để khoe chất giọng cao vút khiến cho Tuấn Hưng muốn được song ca cùng cô trên sân khấu. Cuối cùng Hạ Vy đã chọn về đội của Tuấn Hưng.

“Hotgirl cover” Lê Hải Yến đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc “Và em có anh”. Nữ thí sinh này chỉ chinh phục được HLV Thu Phương.

Cô gái cá tính và có phong cách âm nhạc Hồng Nhung đã thuyết phục được cả 4 HLV quay lại. Tuy nhiên cô chọn về đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng vì đây là người mẹ cô rất thích và hy vọng sẽ được mẹ ủng hộ con đường ca hát.

Thái Sơn khoe giọng hát khỏe khoắn của mình với “Nhìn lại”. Chàng thí sinh đến từ Phan Rang đã chinh phục được Tuấn Hưng và Thu Phương. Thái Sơn đưa ra quyết định chọn về đội Thu Phương vì đây là người bà nội và mẹ anh rất thích.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới