NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm quay clip kêu gọi bình chọn tại MTV châu Âu

Thứ hai, 30/09/2013 14:51

Nữ ca sĩ cho biết cô cảm thấy rất tự hào khi trở thành đại diện của Việt Nam cũng như chia sẻ mong muốn nhận được sự ủng hộ của các khán giả yêu nhạc Việt.

Nhằm chia sẻ những cảm xúc của mình cũng như lên tiếng kêu gọi bình chọn tại giải thưởng MTV EMA 2013, mà trong đó mình là đại diện Việt Nam tranh giải trong hạng mục Best Worldwide Act , nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thực hiện một đoạn clip ngắn nhưng vô cùng xúc tích.

Đoạn clip sẽ liên tục được trình chiếu trên khắp các kênh truyền hình trong nước để có thể giới thiệu đến nhiều người hơn về chương trình.

Theo MTV chia sẻ, đoạn clip này sẽ mở đầu cho hàng loạt hoạt động quảng bá chuyến hành trình của Mỹ Tâm tại MTV EMA 2013.

Các hoạt động sắp tới sẽ cần thêm sự hợp tác của các fan để mở rộng quy mô cũng như sức ảnh hưởng đến nhiều đối tượng khán giả Việt Nam.

Cách đây không lâu, khi chia sẻ cảm xuc về giải thưởng này, Mỹ Tâm chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng hãnh diện khi nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho mình".

Nữ ca sĩ Như một giấc mơ cũng nói thêm bản thân cô sẽ luôn cố gắng hết sức mình để làm được những điều có thể, trước mắt là đáp lại tình cảm của khán giả và sau đó nữa có thể là góp 1 phần nhỏ của mình vào sự phát triển của nhạc Việt.

Từ đây dến hết tháng 10, Mỹ Tâm sẽ phải “chiến đấu” với các đại diện của Singapore, Malaysia Thái Lan, Indonesia, Philippines để trở thành người chiến thắng của khu vực Đông Nam Á. Nếu thành công, cô sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn 2 và đối mặt với đại diện Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông.

Theo Trithuctructuyen.vn