NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm rất vui nếu Đức Phúc có anti-fan

Thứ ba, 10/11/2015 11:25

Mỹ Tâm thẳng thắn cho biết, Tâm lại cảm thấy vui nếu như Phúc có nhiều anti-fan vì như vậy sẽ tập cho Phúc sống với áp lực, có nhiều va chạm hơn khi đặt chân vào showbiz.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt, Đức Phúc chính thức giới thiệu đến công chúng và khán giả yêu nhạc sản phẩm đầu tay của mình.

Đức Phúc rạng rỡ bên Mỹ Tâm và Ngọc Sang, Bảo Uyên

MV “Chỉ một câu” nhận được sự hỗ trợ của HLV Mỹ Tâm. Đây được xem là việc làm nhằm thực hiện lời hứa sẽ đồng hành, hỗ trợ cậu học trò nhỏ mà “Họa mi tóc nâu” từng tuyên bố trong cuộc thi The Voice. Không quá bất ngờ nhưng điều này cũng tạo ra nhiều thú vị bởi từ trước đến nay Mỹ Tâm gần như chưa bao giờ chính thức nhận lời hỗ trợ ca sĩ trẻ nào.

Chỉ một câu” là sản phẩm cá nhân thực thụ đầu tiên của Đức Phúc trên hành trình hoạt động nghệ thuật với tư cách là một ca sĩ được nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác riêng.

Chia sẻ cảm giác của mình, Đức Phúc cho biết: “Lần đầu tiên được hát ca khúc của mình, rồi còn được quay MV nữa nên em vui lắm (cười). Bên cạnh đó, em cũng khá hồi hộp vì không biết khán giả sẽ đón nhận sản phẩm đầu tay của mình như thế nào. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ để em có thêm động lực cho những sản phẩm tiếp theo”.

Khi được báo giới hỏi về việc Đức Phúc và các học trò khác có anti-fan, Mỹ Tâm chia sẻ: “Bất cứ ca sĩ nào cũng có những khán giả yêu thương của riêng mình, bên cạnh đó là những anti-fan. Nhưng Tâm lại cảm thấy vui nếu như Phúc có nhiều anti-fan vì như vậy sẽ tập cho Phúc sống với áp lực, có nhiều va chạm hơn khi chính thức đặt chân vào showbiz”. Mỹ Tâm cho biết thêm cô rất vui vì những học trò khác dù chưa được Mỹ Tâm dìu dắt nhiều như Đức Phúc nhưng vẫn được các HLV khác ra sức giúp đỡ, trong tương lai cô sẽ hỗ trợ các học trò của mình nhiều hơn nữa.

Về bìa single lần này chỉ là hình ảnh quay lưng của Đức Phúc, “cô giáo” Mỹ Tâm đã yêu cầu học trò mạnh dạn lên tiếng “nói thật” cho mọi người cùng nghe. Với tính cách hồn nhiên vốn có, Đức Phúc đã khiến nữ ca sĩ cũng như tất cả mọi người bật cười thích thú khi thừa nhận là vì... xấu nên không muốn lộ mặt.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới