NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm rủ Cao Thái Sơn tìm về "Nơi thời gian ngừng lại"

Thứ tư, 25/07/2012 09:08

(Ngoisao.vn) - Sau hàng loạt những lùm xùm liên tiếp, nam ca sĩ "Con đường mưa" Cao Thái Sơn cùng Mỹ Tâm Bắc tiến để góp mặt trong show diễn mang tên "Nơi thời gian ngừng lại" sẽ được diễn ra lúc 20h ngày 11/8 tới tại Triểm lãm Giảng Võ - Hà Nội.

Đây là lần tái ngộ khán giả thủ đô cũng như trở về quê hương thật nhiều ý nghĩa của Cao Thái Sơn. Với riêng Mỹ Tâm thì việc xuất hiện ở sân khấu Hà Nội không còn xa lạ, nhưng cái tên Cao Thái Sơn lại hiếm gặp kể từ sau hàng loạt scandal vừa qua. "Nơi thời gian ngừng lại" được dàn dựng công phu với sân khấu, âm thanh hoành tráng, các tiết mục được dàn dựng theo bài. Khán giả sẽ được giao lưu với các ca sĩ và yêu cầu các bài hát, nghe những ca khúc hit nhất hiện nay.

Hình poster: "Nơi thời gian ngừng lại"

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm hâm nóng không khí đêm nhạc với bản hit "Chuyện như chưa bắt đầu", hứa hẹn sẽ là một tiết mục đinh được hầu hết người yêu nhạc Hà Nội mong đợi. Bởi sự xuất hiện của Mỹ Tâm luôn đốt cháy người hâm mộ ở bất cứ nơi nào cô đến.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm

Anh Hai Lam Trường sau thời gian dài vắng bóng vì công việc gia đình cũng như công việc kinh doanh, anh tái ngộ khán giả thủ đô như một lời tri ân gửi tới khán giả và FC của mình. Có thể coi đây là cuộc hội ngộ nhiều duyên nợ. Chính bởi vậy, giọng ca "Kiếp ve sầu" hứa hẹn sẽ đem tới nhiều bất ngờ thú vị dành tặng riêng những người hâm mộ trung thành của mình.

Anh Hai Lam Trường cũng sẽ tái ngộ khán giả thủ đô trong "Nơi thời gian ngừng lại"

Không chỉ có Cao Thái Sơn, Mỹ Tâm, Lam Trường - "Nơi thời gian ngừng lại" cũng chứng kiến sự hội ngộ của "Nữ hoàng liều mạng" Phương Thanh. Chị Chanh không chỉ Bắc tiến một mình mà còn đem theo cả vũ đoàn hip hop. Thế nên khán giả chắc chắn sẽ được chứng kiến nhiều màn trình diễn "độc nhất vô nhị" của giọng ca lắm chiêu này.

Đặc biệt là sự kết hợp của nhóm nhạc nữ với các hotgirl MG band song ca cùng ban nhạc nam Biển xanh, đây là sự kết hợp mới mẻ để khán giả yêu nhạc có dịp chiêm ngưỡng 2 nhóm nhạc đang phát triển mạnh ở thủ đô.

Nhóm nhạc Biển xanh

3 cô gái xinh đẹp và tài năng của MG band

Ngoài ra còn có sự ăn ý cua 2 DJ Tommy và Ngọc Ngà nối giữa 2 chương với BST mới nhất của NTK Cao Minh Tiến được công ty người mẫu Incaton trình diễn. Lâu lắm rồi khán giả  thủ đô mới được lắng nghe và chứng kiến chương trình quy tụ cả một dàn sao khủng với mỗi ca sĩ là một mảng màu khác nhau, trẻ trung, sexy và đầy sâu lắng.

"Nơi thời gian ngừng lại" được dàn dựng bởi đạo diễn Tống Xuân Tiến, và đây cũng là dịp để khán giả Hà thành gặp lại những gương mặt được giới trẻ yêu mến, ngưỡng mộ như Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Cao Thái Sơn, Cường Sevent, MR T & Yanbi... tất cả các giọng ca tên tuổi trên sẽ thể hiện những ca khúc hit nhất hiện nay.

Hoàng Lê