NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm sẽ “thế chỗ” Siu Black làm giám khảo Việt Nam Idol 2012 ?!

Thứ hai, 28/05/2012 22:46

(Ngoisao.vn) - Thông tin cô ca sĩ “Họa mi tóc nâu” được mời làm giám khảo của chương trình VN Idol mùa thứ tư, thay thế cho nữ giám khảo liên tục 3 mùa trước là Siu Black đang làm xôn xao giới truyền thông và cộng đồng mạng.

“Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2012” sẽ chính thức được khởi động bằng sự kiện công bố thông tin tuyển sinh diễn ra vào chiều mai (29/5) từ 16h30 đến 18h30 tại Crescent Mall, Q.7, TP HCM.

Mỹ Tâm sẽ thay thế Siu Black làm giám khảo Vietnam Idol 2012 ?

Mặc dù, BTC chưa công bố danh sách 3 vị giám khảo của chương trình, nhưng hôm nay, giới truyền thông và cộng đồng mạng đã xôn xao thông tin nữ ca sĩ xinh đẹp Mỹ Tâm sẽ ngồi “ghế nóng” thay cho giám khảo Siu Black. Sự việc này khiến cho các fan của Mỹ Tâm vô cùng hãnh diện và sung sướng.

Gần hai năm sau chiến thắng thuyết phục của Uyên Linh trong mùa Idol 2010, hè năm nay, hành trình tìm kiếm “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” đã quay trở lại. Năm thứ 4 của Vietnam Idol cũng đồng nghĩa với việc những tài năng âm nhạc mới, những bất ngờ và cảm xúc mới sẽ tiếp tục được khám phá và chuyển tải đến hàng triệu khán giả theo dõi chương trình truyền hình trên cả nước.

Các vị Giám khảo Vietnam Idol 2010: Quốc Trung, Siu Black, Nguyễn Quang Dũng

Với sức chứa dự kiến gần 2.000 người tham dự vào chiều mai, “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” sẽ là một trong những sự kiện lớn nhất được các bạn trẻ trông chờ.

BTC sẽ công bố cụ thể thể lệ dự thi của chương trình, những thay đổi format mới, gu thẩm mỹ về âm nhạc… cũng như những định hướng trong năm 2012. Đặc biệt, tại sự kiện này, “Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2012” cũng chia sẻ những gì thí sinh nên chuẩn bị trước khi vào thi để có cơ hội nổi bật hơn và có được nhiều lựa chọn hơn trong vòng tuyển sinh năm nay. 

CKool