NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm tái xuất sân khấu sau scandal hét cát sê 6.000USD

Thứ năm, 11/04/2013 13:18

MyTa sẽ có màn tái xuất sân khấu ấn tượng trong chương trình Star By Night diễn ra vào tối nay.

Trong tuần qua, thông tin Mỹ Tâm hét giá cát xê khi được mời hát tại quê nhà Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Hiện vẫn chưa rõ bên nào sai trong vụ việc này, tuy nhiên, Mỹ Tâm cho biết cô sẽ không phát biểu gì thêm xung quanh vụ việc. Thời gian này cô sẽ chỉ tập trung vào công việc để giới thiệu album Vol.8 mới phát hành.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá album Tâm, vào tối nay (11/4), Mỹ Tâm lần đầu xuất hiện trên sân khấu sau vụ việc đầy tai tiếng. Cô sẽ giới thiệu những ca khúc trong Vol.8 đang được yêu thích như Vì Em Quá Yêu Anh, Như Một Giấc Mơ... Bên cạnh đó, MyTa sẽ có màn hát theo yêu cầu của khán giả.

Ngoài sự xuất hiện của Mỹ Tâm, chương trình Star By Night còn có sự góp mặt của Noo Phước Thịnh. Anh chàng vừa tung ra single Chờ Ngày Mưa Tan. Trong chương trình tối nay, Noo sẽ trình diễn trọn vẹn ba ca khúc trong sản phẩm này. Bên cạnh đó, Cẩm Ly và Đinh Hương cũng là cái tên đáng được chờ đợi. Kyo York cũng sẽ góp mặt sau thành công của chương trình Gương Mặt Thân Quen.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới