NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm thu hơn 1 tỷ chỉ trong 4 giờ

Thứ năm, 23/04/2015 14:16

Mỹ Tâm đã chính thức phát hành DVD live concert heartbeat vào chiều qua (22/04). Chỉ sau 4 tiếng đồng hồ phát hành, Mỹ Tâm đã thu về 1 tỷ 80 triệu đồng.

Mỹ Tâm đã chính thức phát hành DVD live concert heartbeat sau thời gian dài để fan chờ đợi chiều qua (22/4). Đã có rất đông người hâm mộ bất chấp cái nắng gay gắt hơn 38 độ C của Sài Gòn để đến mua đĩa và xếp hàng chờ được ký tặng.

Mỹ Tâm đã chính thức phát hành DVD live concert heartbeat

Theo dự kiến ban đầu, Mỹ Tâm bắt đầu buổi ký tặng vào lúc 17h và kết thúc vào 19h để chuẩn bị cho buổi biểu diễn giới thiệu đĩa diễn ra sau đó. Tuy nhiên, vì số lượng người hâm mộ xếp hàng mua đĩa chờ ký tặng quá mức nên phải đến 20h, chương trình giới thiệu DVD live concert Heartbeat của nữ ca sĩ mới có thể diễn ra.

Mỹ Tâm thu hơn 1 tỷ chỉ trong 4 giờ

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm vui mừng chia sẻ, cô đã bán hết 3.600 bản DVD live concert Heartbeat tính đến 18h ngày (22/4). Như vậy, với mức giá 300 ngàn đồng một bản, chỉ sau 4 tiếng đồng hồ phát hành, DVD ghi hình liveshow “khủng” cuối năm ngoái, huấn luyện viên "The Voice" đã thu về 1 tỷ 80 triệu đồng. Đây là một kỷ lục mới mà Mỹ Tâm vừa lập được cho showbiz.

Mỹ Tâm vừa tạo nên một kỷ lục mới trong showbiz

Trước con số thu được, “Họa mi tóc nâu” xúc động gửi lời cảm ơn đến khán giả yêu mến mình và biểu diễn sung sức. Những tiết mục ấn tượng nhất ở Heartbeat được cô tái hiện lại trên sân khấu tối qua với đúng bản phối, vũ đạo cũ... khiến khán giả như được sống lại những giây phút tuyệt vời cuối năm ngoái.

Mỹ Tâm 'cháy hết mình' trong buổi biểu diễn

Sau TP.HCM, Mỹ Tâm sẽ còn 1 buổi ký tặng và showcase ra mắt DVD live concert Heartbeat tại Hà Nội vào ngày (26/4).

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)