NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm tiếp tục làm fan mất ngủ vì clip mới

Thứ hai, 19/08/2013 14:40

Clip ca khúc Gởi tình yêu của Tâm sau khi được tung ra đã khiến các fan của Họa mi tóc nâu xao xuyến trước sự giản dị, dễ mến và đáng yêu của cô.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm nhạc acoustic - Gửi tình yêu của em của Mỹ Tâm sẽ diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của các fan hâm mộ. Lần này, Mỹ Tâm đóng vai trò một nhà sản xuất khi tham gia vào các công đoạn trong khâu tổ chức từ: kịch bản, âm thanh, ánh sáng. Trước khi đêm nhạc diễn ra, cô đã gửi tặng tặng khán giả một đoạn clip ngắn có tên gọi Gửi tình yêu của Tâm.

Gửi tình yêu của Tâm

Trong clip này, Mỹ Tâm xuất hiện với hình ảnh mộc mạc, giản dị và vô cùng gần gũi với quần short, áo sơ mi, cặp kính cận, mái tóc xù đáng yêu. Cô nàng họa mi dạo chơi trong khu vườn tràn ngập ánh sáng và đầy lãng mạn. Giọng hát tình cảm, không thể ngọt ngào hơn của Mỹ Tâm trong ca khúc Gửi tình yêu của em vang lên đã khiến các fan "xao xuyến" và không ngừng replay.  Mặc dù đây không phải là một MV, chỉ là đoạn clip ngắn được thực hiện ngẫu hứng nhưng đã thể hiện tình yêu mến, sự gần gũi và tình cảm đặc biệt mà Mỹ Tâm dành cho khán giả yêu mến mình.

Đáp lại tình cảm của thần tượng, các fan của Mỹ Tâm tỏ ra vô cùng hào hứng và xúc động. Bạn Thanh Thúy để lại comment: "Tình yêu của em" gửi tình yêu cho fan. Và cũng chính tình yêu của fan là động lực khiến "Tình yêu của em" ngày càng trẻ trung, xinh xắn, đáng yêu, thật bình dị và gần gũi.... Làm cho em càng yêu " tình yêu của em" hơn nữa...”  Bạn có nick name Mầm Non Vũ Yến thì tỏ ra phấn khích: "Trời ơi vừa đạp xe vừa đánh võng nữa chứ, chị ý thật bá đạo.Trong cái showbiz Việt nhăng nhít này tìm đâu ra một người vừa có tài vừa có tâm như chị chứ? Chị là số 1!"

Cùng thưởng thức clip Gửi tình yêu của Tâm và chúc đêm nhạc sắp tới của cô thành công như mong đợi!

Theo Baodatviet.vn