NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm trẻ trung hội ngộ "người cũ"

Thứ tư, 11/12/2013 18:00

(Ngoisao.vn) - "Họa mi tóc nâu" có dịp gặp lại những thí sinh của mình tại cuộc thi Vietnam Idol 2012 trong buổi ra mắt mùa giải mới năm nay.

Khoác chiếc áo trắng với váy đen, Mỹ Tâm trẻ trung khi xuất hiện trong buổi ra mắt cuộc thi Vietnam Idol 2013. Đây cũng là cơ hội để nữ ca sỹ gốc Đà Nẵng có dịp tái ngộ cùng các học trò cũ của mình ở chương trình năm ngoái như Ya Suy, Thảo My, Bảo Trâm, Hoàng Quyên

Mỹ Tâm cùng học trò Bảo Trâm

Chia sẻ về quyết định trở lại cuộc thi, giám khảo Mỹ Tâm cho biết: "Có nhiều thứ để tôi quyết định tiếp tục trở lại chiếc ghế nóng lần này, khó có thể nói hết lý do nhưng quan trọng nhất là vì mình thấy vui nên mới nhận lời. Là người đã đồng hành với Vietnam Idol mùa trước, tôi thấy điều làm các em trưởng thành qua cuộc thi này đó là thu thập được kinh nghiệm. Các em đến với cuộc thi bằng sự hồn nhiên, đó là nét đẹp ban đầu, rồi từ từ quen dần với những khó khăn trên con đường mình đi, lúc ấy, các em luôn biết biến ước mơ thành hành động thực tế, bằng sự khát khao vươn lên của mình để thành công. Đó là điều rất đáng hoan nghênh. Trong đó, ngôi vị quán quân của Ya Suy là một minh chứng rõ ràng nhất. Sau khi cuộc thi kết thúc, tôi cho rằng, thành công lớn nhất của em là được khán giả yêu quý, đó là nguồn động lực để em ấy cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp ca hát của mình".

Mỹ Tâm trở lại vị trí giám khảo tại Vietnam Idol 2013 nhờ nét gần gũi, dễ thương và thẳng thắn

Cô liên tục khiến hậu trường vòng loại năm nay "dậy sóng" mỗi lần xuất hiện

Và  gửi lời góp ý và chúc may mắn đến các bạn

Khoảnh khắc đáng yêu của Mỹ Tâm

Ba giám khảo Vietnam Idol 2013: Nhạc sỹ Anh Quân - Ca sỹ Mỹ Tâm - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Ya Suy

Thanh Trúc

Bảo Trâm - Thảo My

Lều Phương Anh - Quốc Thiên - Hoàng Quyên - Thảo My - Lân Nhã

Tập đầu tiên của chương trình Vietnam Idol 2013 sẽ được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20g tối chủ nhật, ngày 15/12/2013.

Thế Anh