NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm tri ân khán giả với đêm nhạc acoustic

Thứ tư, 31/07/2013 12:39

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sỹ gốc Đà Nẵng tổ chức đêm nhạc nhằm đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của khán giả.

Nối tiếp sự thành công rực rỡ của album vol.8 “Tâm”, Mỹ Tâm quyết định tổ chức đêm nhạc Acoustic để đáp lại tình cảm yêu mến của khán giả trong suốt thời gian vừa qua.

“Lần này, Tâm không chọn làm show ở nhà hát hay sân khấu lớn, mà chỉ chọn khán phòng có không gian vừa phải với mong muốn đêm nhạc thật ấm cúng, gần gũi và lãng mạn giữa Tâm với người hâm mộ.” – nữ ca sỹ “họa mi tóc nâu” chia sẻ về đêm nhạc.

Mỹ Tâm cho biết thêm: “Đây được xem như một liveshow thu nhỏ của Tâm, nhưng Tâm sẽ đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục và sự xuất hiện của mình, mọi thứ mang tính ngẫu hứng và tự nhiên, sẽ có nhiều bất ngờ trong suốt đêm diễn. Trong chương trình, Tâm sẽ lần lượt hát từ 20 đến 25 ca khúc trên nền âm thanh, ánh sáng hoàn hảo và những bài hát được khán giả yêu cầu ngay tại sân khấu.”

Đêm nhạc Acoustic - Gởi tình yêu của em diễn ra lúc 20h ngày 24/8 tại Queen Plaza, quận Phú Nhuận, TP HCM chính là sự kiện khởi đầu trong chuỗi hoạt động âm nhạc nằm trong dự án lớn của Mỹ Tâm, kéo dài từ nay đến sang năm.

Một số hình ảnh mới nhất của Mỹ Tâm

Thế Anh