NHẠC » Tin tức

Mỹ Tâm tự hào khi được đề cử MTV châu Âu

Thứ hai, 23/09/2013 15:49

Nữ ca sĩ "Như một giấc mơ" cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm của khán giả và góp phần nhỏ vào sự phát triển của nhạc Việt.

Trở thành đại diện của Việt Nam để tranh giải Best Worldwide Act ở giải thưởng MTV EMA 2013, Mỹ Tâm đã chia sẻ niềm vinh dự của mình:

“Nhận được đề cử này cũng chính là từ tình cảm của khán giả, chứ không phải là điều tôi tìm đến trong công việc hay nỗ lực đến với âm nhạc. Dù âm nhạc được xuất phát từ tâm hồn nhưng không có người cảm nhận thì quả một điều đáng buồn. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng hãnh diện khi nhận được sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Bên cạnh đó, MV Như một giấc mơ được MTV châu Âu chính thức chọn để đưa vào bảng đề cử của khu vực cùng với các ca sĩ nước bạn. Và như thế đã làm tôi cảm thấy rất vui vì dù ít nhiều gì cũng được sự để ý của các nước khác dành cho âm nhạc Việt Nam”.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm bản thân cô sẽ luôn cố gắng hết sức mình để làm được những điều có thể, trước mắt là đáp lại tình cảm của khán giả và sau đó nữa có thể là góp 1 phần nhỏ của mình vào sự phát triển của nhạc Việt.

“Tôi rất cần sự hỗ trợ của tất cả mọi người”, Mỹ Tâm nói.

Để làm được điều như cô chia sẻ, các khán giả yêu nhạc Việt cần phải vượt qua giai đoạn chiến đấu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với 5 đối thủ khác là Olivia Ong (đại diện của Singapore), Hafiz (Malaysia), NOAH (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines) và Slot Machine (Thái Lan). Trong đó có Sarah Geronimo chính là gương mặt đáng gờm nhất khi cô được mệnh danh là Britney Spears của Philippines và có lượng fan theo thống kê trên các trang cá nhân có phần vượt trội hơn hẳn Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ "Như một giấc mơ" cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để đáp lại tình cảm của khán giả và góp phần nhỏ vào sự phát triển của nhạc Việt.

Lượt bình chọn đầu tiên này kéo dài hơn 5 tuần, bắt đầu từ 17h ngày 17/9 đến 23h59 ngày 24/10.

Trên trang chủ của chương trình, đại diện Việt Nam – Mỹ Tâm được giới thiệu là ca sĩ có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Vpop, có lượng fan đông đảo hàng trăm ngàn người và từng nhận hơn 40 giải thưởng.

Nếu vượt qua được vòng đầu tiên này để trở thành đại diện của Đông Nam Á, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục đối mặt với các đại diện “khủng” hơn đến từ Trung Quốc, Đài Loan và Hong Kong.

MTV EMA, giải thưởng toàn cầu của MTV dành cho các ngôi sao nổi tiếng nhất trong âm nhạc, sẽ ghi nhận các nghệ sĩ từ khắp thế giới ở mọi thể loại, và mang đến cho các fan âm nhạc ở khắp nơi một trải nghiệm độc nhất vô nhị trong những tuần dẫn đến buổi lễ.

Lễ trao giải sẽ phát sóng trên kênh MTV Việt Nam 2h sáng thứ hai (11/11) trực tiếp từ nhà thi đấu Ziggo Dome ở Amsterdam, Hà Lan.

Theo Tri Thức